Cách đánh bóng giày da tại nhà mà không dùng xi đánh giày 

1. Dầu ô liu đánh bóng giày

Bạn hãy mở tủ đựng thức ăn và lấy chai dầu ô liu thân thuộc. Chất béo tự nhiên trong dầu ô liu không chỉ tuyệt vời để nấu nướng hay làm salad. Nó còn có thể giúp bạn đánh giày da mà không cần xi đấy!

Chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Cách đánh bóng giày da tại nhà mà không dùng xi đánh giày

Ngoài dầu ô liu, bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu khác có trong nhà để tạo nên một loại xi đánh giày tự nhiên hiệu quả. Ví dụ, thử thêm vài giọt dầu thực vật hoặc dầu óc chó vào hỗn hợp để tăng độ bóng. Dầu dừa cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Để giày được bóng hơn, bạn có thể pha thêm một ít nước cốt chanh vào dầu trước khi sử dụng. Và hãy thử trước ở một chỗ kín đáo để chắc chắn điều này không làm thay đổi màu sắc của đôi giày.

2. Đánh giày da bằng xi đánh giày từ 'vỏ chuối'

Bạn có thể thưởng thức chuối vào bữa sáng và dùng ngay vỏ chuối đó để làm xi đánh giày.

Chuẩn bị:

Cách thực hiện:

3. Dùng cồn tẩy rửa

Để có được độ sáng bóng chất lượng cao như bạn mong muốn. Tại sao không thử dùng cồn tẩy rửa thay vì nước? Chỉ cần thoa một chút cồn lên đôi giày đã xỉn màu, bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp ban đầu cho chúng ngay lập tức.

Chuẩn bị:

Cách thực hiện:

4. Đánh giày da không cần xi - Dùng vaseline

Hãy kiểm tra tủ đựng đồ trong phòng tắm xem bạn có tìm thấy một ít vaseline hay không. Loại này có thể được dùng để đánh bóng đôi giày của bạn, làm cho chúng sáng bóng và bền hơn.

Chuẩn bị:

Cách thực hiện:

Lưu ý: Nhớ thử trước trên một vùng nhỏ bên trong giày để đảm bảo vaseline sẽ không ảnh hưởng và không làm thay đổi màu sắc của da giày.

5. Đánh giày da bằng xi đánh bóng giày tự làm

Ngoài các phương pháp đánh giày da không cần xi kể trên, bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm khác có sẵn ở nhà giúp làm sạch giày dép hiệu quả:

Extrim hy vọng hướng dẫn đánh giày da không cần xi này hữu ích với bạn. Đừng quên đem giày qua Extrim chăm giày định kỳ để bảo quản đôi giày luôn sáng bóng nhé!

Xem thêm:

Mẹo chống thấm đơn giản cho mọi loại giày da ngay tại nhà

Điểm qua top 5 shop giày da nam tphcm

Cách bảo quản và vệ sinh giày da luôn đẹp như mới

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/cach-danh-bong-giay-da-tai-nha-ma-khong-dung-xi-danh-giay-a12398.html