Bật mí 13 cách làm xẹp bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả nhất

Thực tế là dù sinh mổ hay sinh thường thì cơ thể bạn cần có thời gian để có thể phục hồi hoàn toàn sau quá trình mang thai và sinh nở. Theo các chuyên gia, vòng bụng của bạn cần đến 9 tháng để to ra nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thai nhi thì cũng cần bằng đó thời gian để có thể co hồi lại. Với một số mẹ bỉm, tình trạng bụng to sau sinh sẽ cùng “song hành trong cuộc sống”.

Với các mẹ sinh mổ, việc phẫu thuật mổ lấy con có thể khiến các cơ vùng bụng bị tách ra và trở nên yếu đi. Việc thiếu trương lực cơ và sự tích tụ mỡ quanh vùng bụng sau sinh do chế độ ăn không khoa học làm cho bụng trông to ra.

Bật mí 13 cách làm xẹp bụng sau sinh mổ hiệu quả nhanh chóng

Bật mí 13 cách làm xẹp bụng sau sinh mổ an toàn và hiệu quả nhất
Cách làm xẹp bụng sau sinh mổ

Đến đây, hẳn là bạn đã rõ tại sao sinh mổ bụng lại to. Ở phần này, Hello Bacsi giới thiệu cho mẹ 13 cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ đơn giản, giúp các mẹ bỉm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

1. Nuôi con bằng sữa mẹ

Việc cho con bú đốt cháy đến 500 calo/ngày. Điều này là do cơ thể cần calo để sản xuất sữa mẹ.

Các nghiên cứu cũng cho thấy những phụ nữ cho con bú một phần hoặc hoàn toàn có xu hướng giảm cân nhiều hơn trong 3-6 tháng đầu sau sinh so với những người nuôi con bằng sữa công thức.

Do đó, nếu đang tìm cách làm nhỏ bụng sau sinh mổ, bạn nên bắt đầu bằng việc nuôi con bằng sữa mẹ. Việc cho con bú sữa mẹ còn mang lại nhiều lợi ích cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nữa đấy!

2. Sinh hoạt điều độ

Thức khuya, ngủ không đủ giấc có thể gây căng thẳng và khiến cân nặng tăng lên. Do đó, phụ nữ sau sinh nên ngủ ít nhất 7 giờ/ngày để cơ thể có đủ năng lượng tập thể dục vào ban ngày và hạn chế căng thẳng, thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/bat-mi-13-cach-lam-xep-bung-sau-sinh-mo-an-toan-va-hieu-qua-nhat-a12703.html