35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024

Tóc màu nâu lạnh không hề kén da hay kiểu tóc nên đây được xem là một trong những lựa chọn phổ biến của chị em phụ nữ mỗi khi làm đẹp. Cùng Lamia khám phá những sắc thái của tone màu nâu lạnh sẽ giúp chị em thay đổi ngoại hình như thế nào trong bài viết sau đây nhé!

1. Tóc màu nâu lạnh là tóc gì?

Tóc màu nâu lạnh là tone màu thường có sắc thái xám, xanh hoặc tím nhẹ, mang lại cảm giác cho người nhìn về một màu tóc nhẹ nhàng, dễ chịu. Tùy thuộc vào cường độ của tone màu lạnh mà mái tóc có thể thiên về màu nâu lạnh nhạt hoặc đậm.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh đón đầu xu hướng

Tóc màu nâu lạnh luôn đứng đầu trong xu hướng thời trang hiện đại được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Màu tóc này phù hợp với nhiều tone màu da khác nhau, đặc biệt là những bạn có làn da trắng nên phái đẹp hoàn toàn có thể lựa chọn nhuộm tóc màu nâu lạnh theo sắc thái mà mình muốn.

2. Tóc màu nâu lạnh có cần tẩy không?

Tẩy tóc thường được thực hiện để loại bỏ phần màu nhuộm cũ trước khi áp dụng màu mới để đảm bảo rằng màu nhuộm mới có thể lên màu một cách chính xác và rõ ràng. Thường với màu tóc tự nhiên chưa qua nhuộm thì bạn không cần tẩy tóc. Vì tone màu nâu lạnh dễ lên màu mà không làm ảnh hưởng đến chất tóc. Quá trình chăm sóc tóc cũng không quá khó khăn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nhuộm tóc màu nâu lạnh sẽ không cần tẩy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh rất ít khi cần tẩy

Tuy nhiên, trong trường hợp nếu bạn có tóc tự nhiên màu nâu đậm hoặc đã nhuộm tóc màu tối thì có thể cần tẩy tóc để làm nhạt màu tóc hiện tại trước khi nhuộm tóc màu nâu lạnh. Tẩy tóc sẽ giúp loại bỏ lớp màu sắc cũ để màu tóc mới có thể bám vào một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, việc tẩy tóc có thể gây hại cho sức khỏe của tóc, khiến tóc khô, yếu và dễ bị hư tổn. Do đó, nếu tóc của bạn ở trạng thái tương đối khỏe mạnh và bạn muốn tránh tác động tiêu cực của việc tẩy tóc, bạn có thể xem xét sử dụng các phương pháp nhuộm không cần tẩy hoặc chọn tone màu nâu lạnh phù hợp với màu tóc tự nhiên của mình.

3. Làm tóc màu màu nâu lạnh hết bao nhiêu tiền?

Khi lựa chọn nhuộm tóc màu nâu lạnh, giá cả chính là yếu tố quan trọng để chị em quyết định có nên nhuộm hay không. Chi phí để làm tóc màu nâu lạnh sẽ có sự chênh lệch tùy theo nhiều yếu tố như độ dài ngắn của tóc, các dịch vụ đi kèm như cắt tỉa tóc, chăm sóc sau nhuộm,...

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024

Lựa chọn kiểu tóc màu nâu lạnh tùy theo khả năng tài chính

Tùy thuộc vào mức giá và chất lượng dịch vụ của từng nơi, giá nhuộm tóc màu nâu lạnh có thể dao động từ 500.000đ đến 3.000.000. Các tiệm làm tóc cao cấp thường có giá cao hơn so với các tiệm bình dân. Vì thế, trước khi quyết định, nàng hãy tìm hiểu trước giá cả tại các salon hoặc tiệm làm tóc mà mình muốn nhuộm nhé!

4. Da ngăm có hợp màu nâu lạnh không?

Màu tóc nâu lạnh thường thiên về các tone màu lạnh, gồm các sắc thái xám, xanh hoặc tím nhẹ, mang lại cảm giác mát mẻ và dịu mắt cho tổng thể ngoại hình. Tuy không quá kén da nhưng đối với làn da ngăm, bạn có thể cân nhắc chọn tông màu lạnh nhẹ nhàng để tạo sự hài hòa, cân đối giữa màu da và màu tóc nhé.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh cho người có làn da ngăm

5. Các tóc màu nâu lạnh hot nhất 2023

5.1 Màu nâu lạnh truyền thống

Một trong những tone nâu lạnh được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay chính là màu nâu lạnh truyền thống. Đây là tông màu nâu lạnh nguyên bản, thường có sắc thái xám hay xanh lạnh nhẹ. Màu tóc này cực hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang vai, hứa hẹn mang đến vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho chị em.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh truyền thống nữ tính

5.2 Màu nâu lạnh trầm

Màu tóc này có xu hướng sẫm hơn và mang tính đậm chất. Màu nâu lạnh trầm thường đi kèm với các sắc thái xám hoặc xanh tối, giúp cho ngoại hình của phái đẹp thêm phần sang trọng và quyến rũ hơn.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh trầm sang trọng quý phái

5.3 Màu nâu lạnh sáng

Màu nâu lạnh sáng thường kết hợp giữa màu xám hoặc xanh nhạt, tạo ra vẻ ngoài tươi mới và trẻ trung chị em. Đây là một tông màu phù hợp cho những bạn gái muốn thử nghiệm với màu tóc nổi bật và cá tính.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh sáng trẻ trung nổi bật

5.4 Màu nâu lạnh sữa

Nhuộm tóc màu nâu lạnh sữa cực kỳ nổi bật và dễ dàng gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù là ở trong nhà hay ngoài trời thì màu tóc vẫn sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và ấn tượng trong mắt người đối diện.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh sữa sang trọng tinh tế

5.5 Nâu lạnh ánh rêu

Màu nâu lạnh ánh rêu thường kết hợp tông màu nâu đậm với các sắc thái xám hoặc xanh, mang đến vẻ ngoại hình bí ẩn và độc đáo. Màu này mang đến một cảm giác thú vị cho mái tóc, đặc biệt là với những bạn gái có mái tóc xoăn lơi.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh rêu mang đến sự bình yên tươi mới

5.6 Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

Sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và màu hồng tạo ra một sự tương phản độc đáo và nổi bật, giúp bạn nổi bật trong đám đông. Màu hồng đem đến sự tươi sáng, trẻ trung và cá tính cho phái đẹp. Khi kết hợp với màu nâu lạnh, kiểu tóc ombre này mang lại một diện mạo độc đáo và phong cách mỗi khi chị em xuất hiện.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh mix hồng tươi sáng đầy cá tính

5.7 Màu nâu lạnh xanh dương

Khi nhuộm tóc màu nâu lạnh xanh dương, chắc chắn màu tóc này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ và sự tự tin với ngoại hình cực kỳ cuốn hút của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc nâu lạnh bật tone sáng da thì màu nâu lạnh xanh dương chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho nàng đấy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh xanh dương cho cô nàng mạnh mẽ độc lập

5.8 Màu nâu lạnh ánh vàng

Màu nâu lạnh ánh vàng thường tạo ra một vẻ ngoại hình tự nhiên và tươi sáng, không quá táo bạo mà vẫn rất thu hút cho phái đẹp. Đặc biệt, ánh vàng có thể tôn lên da và khiến cho ngoại hình thêm rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu tóc này cũng rất dễ để chị em mix match đồ hàng ngày đấy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh vàng rạng rỡ

5.9 Màu nâu lạnh ánh đồng

Màu tóc nâu lạnh ánh đồng nổi bật và rực rỡ nên chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên thật ấn tượng khi xuất hiện trong đám đông. Chỉ cần khéo léo make up tự nhiên, nhẹ nhàng thôi là nàng đã có thể tự tin với vẻ ngoài kiêu kỳ, sang chảnh của mình rồi đấy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh đồng sang chảnh kiêu kỳ

5.10 Màu nâu lạnh ánh kim

Sự pha trộn giữa màu nâu lạnh và ánh kim tạo ra một tông màu độc đáo và không thể nhầm lẫn với bất kỳ tông màu khác. Ánh kim sẽ tạo ra hiệu ứng bắt sáng và làm cho tóc trở nên rực rỡ hơn. Khi kết hợp với tone nâu lạnh, kiểu tóc sẽ càng thêm cuốn hút và ấn tượng, giúp bạn tự tin và thể hiện vẻ đẹp riêng của mình.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh kim gây sự chú ý

5.11 Màu nâu lạnh khói

Màu nâu lạnh khói tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và bí ẩn. Tone màu này sẽ mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, thời trang. Chẳng thế màu nâu khói lại được rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh khói mang vẻ bí ẩn

5.12 Màu nâu lạnh xám khói

Nếu bạn muốn là người sáng tạo và không ngại thử thay đổi thì màu nâu xám khói là lựa chọn thú vị dành cho nàng. Đặc biệt, những bạn gái có làn da trắng thì nhuộm tóc màu xám khói cũng là cách để tôn lên làn da sáng đáng ngưỡng mộ đấy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh xám khói dành cho cô nàng thích khám phá

5.13 Màu nâu lạnh ánh hồng

Vừa cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính đặc trưng, tại sao bạn không thử mẫu tóc màu nâu lạnh ánh hồng như thế này? Sắc thái ánh hồng tạo nên vẻ tươi trẻ và trẻ trung, đồng thời thêm vào sự cá tính và nổi bật cho chị em phụ nữ. Màu tóc nâu lạnh ánh hồng thường dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm nổi bật.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh ánh hồng cá tính trẻ trung

5.14 Màu nâu lạnh ánh tím

Màu nâu lạnh kết hợp với ánh tím tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa màu tóc truyền thống và màu sắc táo bạo, thú vị. Màu tóc táo bạo như ánh tím thường thể hiện sự tự tin trong việc thể hiện phong cách cá nhân.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ánh tím cá tính táo bạo

5.15 Màu nâu lạnh omber

Màu nâu lạnh ombre tạo hiệu ứng ở phần ngọn tóc, đem tới vẻ tinh tế và tự nhiên. Đặc biệt, chị em nhuộm màu tóc này sẽ càng nổi bật hơn khi ra ngoài ánh nắng. Nhuộm tóc màu nâu lạnh ombre tạo hiệu ứng thon gọn và cân đối cho khuôn mặt, tôn lên những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Đồng thời, tone màu này thường tạo nền tốt cho việc trang điểm, vì sự tương phản giữa màu nâu gốc và màu sáng ở ngọn tóc giúp gương mặt trở nên tỏa sáng và ấn tượng hơn.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh tôn làn da mặt

5.16 Màu nâu lạnh highlight

Màu nâu lạnh highlight mang đến sự tinh tế, tự nhiên và phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Cùng với đó là khả năng linh hoạt trong việc tạo kiểu và phối hợp màu sắc. Highlight nâu lạnh tạo ra sự tương phản tinh tế giữa những sợi tóc nâu lạnh và màu nền tự nhiên của tóc, không chỉ làm sáng gương mặt mà còn tạo điểm nhấn độc đáo trên mái tóc.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh highlight tạo điểm nhấn

5.17 Màu nâu lạnh ombre xám khói

Màu xám khói là một gam màu hiện đại và thú vị, thể hiện vẻ đẹp hiện đại kết hợp với nét phóng khoáng, mang lại diện mạo thời trang và cực cá tính cho phái đẹp. Nhuộm màu ombre xám khói hợp với nhiều cách tạo kiểu tóc khác nhau, từ uốn chữ C, sóng lơi hay tóc thẳng,...

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu lạnh ombre xám khói cho cô nàng phóng khoáng

5.18 Tóc màu nâu hạt dẻ lạnh

Gam màu nâu hạt dẻ thường tương đối gần với màu tóc tự nhiên, tạo nên vẻ trẻ trung và tự nhiên cho người mang. Điểm nổi bật của màu tóc này chính là có thể thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn, tạo ra sự đa dạng và thay đổi thú vị trên mái tóc. Nhờ vậy mà chị em có thể mix match đồ dễ dàng và linh hoạt để tăng thêm sự đa dạng cho vẻ ngoài của bản thân.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Tóc màu nâu hạt rẻ dễ phối đồ

6. Để tóc nào phù hợp với màu nâu lạnh

6.1 Tóc dài uốn sóng

Các bạn gái làm tóc dài uốn sóng thường rất thích nhuộm tone nâu lạnh vì kiểu tóc này sẽ giúp chị em toát lên vẻ nữ tính và quyến rũ cho ngoại hình. Màu nâu lạnh làm nổi bật các lớp tóc uốn sóng, mỗi khi ra ngoài nắng, màu tóc nổi sẽ càng tô điểm cho vẻ ngoài thêm điệu đà, duyên dáng hơn.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh uốn sóng

6.2 Tóc uốn sóng lơi

Có thể dễ dàng nhận thấy kiểu tóc sóng lơi có chút tiểu thư, năng động này cực hợp để nhuộm màu nâu lạnh. Màu nâu lạnh thường làm tôn lên các chi tiết của kiểu tóc uốn sóng lơi, tạo hiệu ứng đa chiều và thú vị. Vì vậy uốn tóc sóng lơi màu nâu lạnh rất hợp với những cô nàng muốn có một diện mạo chỉnh chu với vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh uốn sóng lơi

6.3 Tóc layer

Tóc layer nhuộm màu nâu lạnh cũng là một gợi ý hay cho những bạn gái trẻ trung đang tìm kiếm kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng. Tone màu lạnh tạo ra sự tương phản tốt giữa các lớp tóc, làm nổi bật cấu trúc tóc layer. Bên cạnh đó, tóc layer thường tạo sự chuyển tiếp mềm mại xung quanh khuôn mặt. Màu nâu lạnh góp phần khoe khéo các ưu điểm hoàn hảo trên gương mặt và tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn gái.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc layer nhuộm màu nâu lạnh

6.4 Tóc mái dài rẽ ngôi

Sự kết hợp giữa mái tóc dài rẽ ngôi nhuộm màu nâu lạnh tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng cho kiểu tóc của phái đẹp. Kiểu tóc này không kén da hay phong cách ăn mặc như nhiều người vẫn lầm tường. Thực tế cho thấy tóc mái dài rẽ ngôi nhuộm màu nâu lạnh phù hợp với nhiều phong cách trang phục và cách trang điểm khác nhau, giúp chị em tự tin thay đổi ngoại hình theo cách riêng của bản thân.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh rẽ mái ngôi

6.5 Tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn ngang vai nhuộm màu nâu lạnh mang đến nét hiện đại và thu hút rất riêng, đặc biệt rất thích hợp cho những cô nàng đang muốn hướng tới sự phá cách, năng động. Nàng tóc ngắn vốn đã cá tính rồi, nhuộm tóc màu nâu lạnh càng giúp cho diện mạo của bạn thêm thời thượng hơn đấy, chẳng kém cạnh fashion star chút nào. Đặc biệt, tóc ngắn cũng sẽ dễ dàng chăm sóc hơn so với tóc dài. Nếu bạn có cuộc sống bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc tóc thì kiểu tóc ngắn ngang vai màu nâu lạnh quả là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh ngắn ngang vai

6.6 Tóc dài tự nhiên

Đối với tóc dài tự nhiên, nhuộm màu nâu lạnh sẽ nâng tone màu tóc lên sáng hơn một chút để làm sáng khuôn mặt. Đồng thời tạo điểm nhấn cho người nhìn vào các điểm ưu tú trên gương mặt cùng kiểu tóc nhẹ nhàng, mềm mại của bạn. Có lợi thế về tóc dài, nàng có thể cân nhắc tạo kiểu uốn sóng nhỏ, sóng lơi hiện đại mà vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng cho ngoại hình của mình.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh để dài tự nhiên

6.7 Tóc uốn xoăn tự nhiên

Nàng nghĩ sao về mái tóc uốn xoăn tự nhiên kết hợp với nhuộm màu nâu lạnh cực sành điệu và thời trang thế này? Vừa dịu dàng, nữ tính đậm chất nàng thơ nhưng vẫn ẩn trong mình nét cá tính riêng, rất đáng để chị em thử thay đổi phong cách hàng ngày đấy.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc màu nâu lạnh xoăn tự nhiên

6.8 Tóc ngắn uốn cụp

Vẻ đẹp cá tính và phá cách từ tóc ngắn uốn cúp màu nâu lạnh hứa hẹn sẽ giúp nàng lột xác đầy ngoạn mục với ngoại hình sành điệu, thời trang. Màu nâu lạnh tạo sự tương phản đặc biệt với tóc uốn cúp. Sự kết hợp này tạo ra các tầng màu khác nhau trong tóc, tăng thêm phần thú vị cho mái tóc của bạn. Đặc biệt, tóc uốn cúp không yêu cầu quá nhiều thời gian để tạo kiểu, giúp bạn tiết kiệm thời gian hàng ngày.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Kiểu tóc ngắn uốn cụp nhuộm màu nâu lạnh

7. Tóc yếu có nên nhuộm màu nâu lạnh không?

Nếu tóc của bạn đang trong trạng thái yếu, nhuộm màu tóc có thể tác động đến cấu trúc và sức khỏe của tóc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhuộm tóc màu nâu lạnh thì trước tiên cần dành thời gian để chăm sóc và phục hồi lại mái tóc của mình. Sử dụng dầu dưỡng tóc, dầu xả chuyên dụng và các sản phẩm chăm sóc tóc chứa các thành phần dưỡng chất để làm mềm và tăng cường sức khỏe cho tóc yếu.

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Nếu biết cách bạn vẫn có thể nhuộm màu nâu lạnh cho tóc yếu

Bên cạnh đó, lựa chọn kỹ thuật nhuộm tốt cũng sẽ góp phần giảm tác động tiêu cực lên tóc. Vì tone màu nâu lạnh thiên về tone màu tự nhiên nên sẽ ít bị phai màu sau các lần gội. Các nàng đang lo lắng về mái tóc xơ yếu, thiếu dưỡng chất nhưng vẫn muốn nhuộm màu tôn da thì màu nâu lạnh là gợi ý không tồi dành cho bạn.

8. Cách chăm sóc tóc nâu lạnh tại nhà giữ màu bền đẹp

Để giữ cho tóc nâu lạnh của bạn luôn bền đẹp và tươi mới, cần thực hiện các biện pháp chăm sóc tại nhà đúng cách. Dưới đây là một vài lưu ý dưỡng tóc và chăm sóc tóc mà Lamia muốn chia sẻ tới bạn:

35 kiểu tóc màu nâu lạnh, bật tông tôn da hot nhất 2024Chăm sóc đúng cách để giữ cho tóc nâu lạnh hoàn hảo nhé

Nhuộm tóc màu nâu lạnh là cách giúp chị em tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được màu nhuộm tóc đẹp hot nhất cũng như cách chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà. Đừng quên tham khảo thêm website lamia.com.vn để bỏ túi thêm nhiều bí quyết làm đẹp nhé!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/35-kieu-toc-mau-nau-lanh-bat-tong-ton-da-hot-nhat-2024-a12904.html