Code Âm Dương Giới và cách nhập

Tựa game mobile Turn-based RPG với chủ đề âm dương sư đã chính thức ra mắt vào ngày 26/07/2023.

UPDATE: Game dừng phát hành ngày 05/12/2023.

Âm Dương Giới là tựa game mobile theo thể loại RPG kết hợp Turn-based được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 26/07, bởi nhà phát hành NOTA. Để chào mừng các tân thủ đến trải nghiệm game, NOTA đã gửi tới người chơi rất nhiều giftcode giá trị, thứ mà bạn có thể dùng để đổi lấy các tài nguyên như quà hoàng kim hoặc thậm chí là tướng bậc SSR.

Code Âm Dương Giới mới nhất

Cách nhập giftcode Âm Dương Giới

Bước 1: Mở game Âm Dương Giới

Code Âm Dương Giới và cách nhập

Bước 2: Bấm vào avatar nhân vật ở góc trái màn hình

Code Âm Dương Giới và cách nhập

Bước 3: Chọn phần "Giftcode", nhập code Âm Dương Giới ở trên và ấn "OK"

Code Âm Dương Giới và cách nhập

Giới thiệu game Âm Dương Giới

Âm Dương Giới là một tựa game mobile Turn-based RPG tới từ NOTA, một công ty non trẻ nhưng giàu tiềm năng được thành lập vào năm 2020 và có trụ sở tại Hà Nội. Game sở hữu nền đồ họa 3D với cốt truyện xoay quanh chủ đề thế giới âm dương và các âm dương sư.

Trò chơi lấy bối cảnh về một vũ trụ giả tưởng, nơi hai giới Âm và Dương đang xảy ra chiến tranh, buộc các âm dương sư phải ra tay dẹp loạn. Các âm dương sư có khả năng triệu hồi những trợ thủ mạnh mẽ gọi là thức thần, ra lệnh cho họ chiến đấu với bè lũ yêu ma để bảo vệ thế giới.

Trong suốt chuyến hành trình của mình, bạn sẽ liên tục phải thu thập nguyên liệu để chế tạo nên những Thần Khí ngày càng mạnh mẽ, gia tăng lực chiến của bản thân. Game có cơ chế PVP khá thú vị khi bạn phải đấu 3 trận, sử dụng 6 tướng kết hợp với các đội hình được tùy biến theo nhiều cách khác nhau nhằm giành chiến thắng trước đối thủ.

Code Âm Dương Giới và cách nhập

Những điểm nổi bật:

Code Âm Dương Giới và cách nhập

Tìm code Âm Dương Giới ở đâu?

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/code-am-duong-gioi-va-cach-nhap-a14778.html