Mẹo sửa lỗi không vào được game Coin Master

Trò chơi cực kỳ vui nhộn Coin Master hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường game di động hiện nay. Nhưng có 1 thực tế là rất nhiều người chơi thường gặp một số lỗi khi đang chơi game Coin Master, mà điển hình nhất là thông báo lỗi "Connection Lost". Trong bài viết dưới đây, mời các bạn hãy cùng GameVui tham khảo những mẹo có thể giúp người chơi sửa được lỗi trong game Coin Master nhé.

Lỗi Connection Lost thường xuyên xảy ra trong game Coin Master

Mẹo khắc phục lỗi Connection Lost trong Coin Master:

Có nhiều ý kiến cho rằng hiện tượng này có thể do lượng người chơi quá đông và truy cập vào hê thống server trong cùng 1 thời điểm, hoặc xung khắc với các dịch vụ khác đang có trên điện thoại. Và khi bạn đang chơi Coin Master mà gặp lỗi Connection Lost hoặc game bị treo, đơ, lag, không mở được thì các bạn hãy thử những cách dưới đây:

1. Đóng trò chơi:

Cách đơn giản và dễ dàng nhất, đó là người chơi hay đóng toàn bộ game cùng với những ứng dụng đang chạy khác, sau đó hãy mở lại xem thế nào!

2. Xóa bộ nhớ đệm, Cache của game:

Trên điện thoại Android thì các bạn hãy mở phần Ứng dụng của hệ thống và tìm đến game Coin Master như hình dưới:

Mẹo sửa lỗi không vào được game Coin Master
Xóa bộ nhớ Cache game để sửa lỗi Coin Master trên Android

Trên điện thoại iPhone iOS thì không có tùy chọn xóa bộ nhớ Cache nên chúng ta chỉ có cách gỡ hẳn game đi và cài lại mà thôi:

Mẹo sửa lỗi không vào được game Coin Master
Gỡ game Coin Master iOS sau đó cài lại

Các bạn đừng lo lắng việc mất toàn bộ dữ liệu game hoặc tài khoản nhé, vì mọi data dữ liệu Coin Master của người chơi đều đã được lưu trên account Facebook đã kết nối rồi.

3. Liên hệ trực tiếp với bộ phận Support của Moon Active:

Nếu đã thử hết những cách trên mà hiện tượng game Coin Master lỗi vẫn còn thì các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Moon Active bằng cách điền vào form:

Báo lỗi game Coin Master với Moon Active!

Mẹo sửa lỗi không vào được game Coin Master
Điền thông tin báo lỗi Coin Master và gửi cho nhà phát triển game Moon Active

Các bạn hãy nhập những thông tin xảy ra (nếu không biết tiếng Anh thì có thể dùng Google Dịch), càng chi tiết càng tốt, điền địa chỉ email liên lạc của bạn, tài khoản Facebook kết nối với Coin Master rồi gửi cho Coin Master. Họ sẽ phản hồi lại qua địa chỉ email bạn cung cấp!

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/meo-sua-loi-khong-vao-duoc-game-coin-master-a14890.html