Giảm 3kg trong 1 tuần không khó với những cách sau

Giảm 3kg trong 1 tuần thực tế không quá khó, chỉ cần bạn áp dụng cách giảm cân đúng và khoa học, bạn sẽ sớm trở lại mức cân nặng phù hợp. Nếu bạn muốn giảm cân an toàn, hãy tham khảo ngay những cách giảm 3kg trong 1 tuần mà Nhà thuốc Long Châu chia sẻ dưới đây.

Bí quyết giảm 3kg trong 1 tuần không hề phức tạp

Dưới đây là một số cách giảm 3kg trong 1 tuần dễ thực hiện, có hiệu quả tốt lại hoàn toàn an toàn với sức khỏe của bạn.

Ăn ít carbs và tăng cường protein

Trên thực tế, giảm 3kg trong 1 tuần không hề khó nếu bạn áp dụng chế độ ăn uống ít carbs. Việc giảm thiểu carbs trong thực đơn có thể giảm tình trạng tích nước trong cơ thể, chữa chứng đầy hơi và đạt hiệu quả giảm cân lành mạnh.

Bên cạnh việc cắt carbs, bạn cũng nên tăng cường thêm protein trong chế độ ăn nhằm kiểm soát tạm thời cơn thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên. Bạn hãy cố gắng loại bỏ tất cả các nguồn carbs trong bữa ăn khoảng 1 tuần để giảm được 3kg cân nặng.

Giảm 3kg trong 1 tuần không khó với những cách sau
Chế độ ăn ít carbs và giàu protein giúp cơ thể đốt mỡ hiệu quả hơn

Ưu tiên thực phẩm không qua chế biến

Làm thế nào để giảm 3kg trong 1 tuần? Lời khuyên là bạn nên cắt giảm thực phẩm đã qua chế biến vì thường nhóm thức ăn này có chứa nhiều chất phụ gia, gia vị, chất bảo quản,… không những gây hại đến sức khỏe mà còn làm tăng số calo trong thực phẩm. Để giảm 3kg trong 1 tuần, bạn hãy ăn nhiều hơn thực phẩm tươi sống.

Với thực đơn giảm 3kg trong 1 tuần, bạn hãy cố gắng sử dụng thức ăn tươi sống, tự nấu ăn tại nhà và kiểm soát tốt lượng gia vị sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt hơn, số cân nặng giảm nhiều hơn.

Nâng tạ và tập luyện cường độ cao

Giảm 3kg trong 1 tuần chắc chắn không thể nào thiếu đi việc luyện tập. Tập luyện với cường độ cao kết hợp nâng tạ là cách tốt nhất để đốt cháy số calo cao, đốt mỡ thừa nhanh chóng, cải thiện vóc dáng, ngoại hình một cách hiệu quả. Nếu quá bận rộn, bạn có thể duy trì tập 3 - 4 buổi/tuần với các bài tập nặng, cường độ cao và sử dụng thêm tạ.

Không quên tính chỉ số BMR

Muốn giảm 3kg trong 1 tuần hiệu quả, bạn cần theo dõi chỉ số BMR của mình. BMR là tổng số calo mà cơ thể cần để duy trì các chức năng, hoạt động cơ bản hàng ngày, bao gồm cả hô hấp. Khi sử dụng BMR để tính số calo, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu giảm cân của mình, đồng thời xây dựng thực đơn ăn kiêng giảm 3kg trong 1 tuần hiệu quả.

Giảm 3kg trong 1 tuần không khó với những cách sau
Tính chỉ số BMR sẽ giúp bạn giảm 3kg trong 1 tuần đơn giản, hiệu quả hơn

Hạn chế ăn vặt

Thay vì ăn vặt với các món nhiều calo, nhiều chất béo như trà sữa, bánh tráng trộn,… bạn nên ăn sữa chua không đường, sữa chua Hy Lạp, trái cây tươi, salad rau củ, ngũ cốc nguyên hạt,… để giảm 3kg trong 1 tuần thành công. Để áp dụng hiệu quả, bạn nên mang theo thức ăn nhẹ bên mình để có thể dùng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Gợi ý thực đơn ăn uống giúp bạn giảm 3kg trong 1 tuần

Bạn muốn giảm 3kg trong 1 tuần mà chưa biết làm thế nào? Bạn có thể tham khảo thực đơn ăn uống trong 1 tuần giúp giảm 3kg cực hiệu quả dưới đây.

Ngày 1:

Ngày 2:

Giảm 3kg trong 1 tuần không khó với những cách sau
Chế độ ăn giảm cân nên ưu tiêu rau củ luộc/hấp

Ngày 3:

Ngày 4:

Ngày 5:

Ngày 6:

Ngày 7:

Giảm 3kg trong 1 tuần không khó với những cách sau
Một cốc nước ép cà rốt giúp bổ sung đầy đủ vitamin A, C, B,... cho cơ thể

Chế độ sinh hoạt tăng cường hiệu quả giảm cân

Để giảm 3kg trong 1 tuần hiệu quả hơn, bạn cần chú ý đến chế độ sinh hoạt hàng ngày như:

Trên đây là những cách giảm 3kg trong 1 tuần dễ làm, lành mạnh mà Nhà thuốc Long Châu muốn chia sẻ đến bạn. Nếu cơ địa của bạn khó giảm cân thì cũng đừng quá lo lắng, thời gian sẽ giúp bạn giảm cân như ý muốn.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/giam-3kg-trong-1-tuan-khong-kho-voi-nhung-cach-sau-a15096.html