Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn" năm 2024 - Tin tức - Trung tâm HTCĐ phường Kim Sơn < Trung tâm Thông tin - Thư viện điện tử

Tham dự chương trình có đại biểu BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Kim Sơn, ông Nguyễn Tài Tuệ-Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy giáo cô giáo và toàn thể các em học sinh toàn trường.

Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội

Mở đầu chương trình, các em học sinh của nhà trường đã đem đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên Việt Nam.

Phát biểu ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thùy-Bí thư chi đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang qua 93 năm xây dựng, trưởng thành và những sứ mệnh lịch sử trong từng thời kỳ của Đoàn thanh niên trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh những thành tích của Đoàn thanh niên nhà trường trong những năm học vừa qua.

Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội

Hội thi đồng diễn bài thể dục thu hút sự tham gia của 16 lớp. Hội thi được tổ chức nhằm vận động, thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện thể dục, thể thao, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các hình thức tổ chức tập luyện thể dục thể thao trong nhà trường.

Tại đây, Hội thi văn nghệ đã diễn ra sôi nổi. Với chủ đề "Ca ngợi đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, chủ đề thanh niên, tuổi trẻ, ...", các em học sinh các lớp đã đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với các thể loại như hát, múa, nhảy aerobic, dân vũ, hoạt cảnh, tiểu phẩm kịch,…

Tại Ngày hội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Kim Sơn đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS Kim Sơn trong những năm học vừa qua, đồng thời mong muốn: Trong thời gian tới, hoạt động của Chi đoàn nhà trường cần tiếp tục có những bước phát triển mới, đi vào chiều sâu, thực chất, có sự chuyển biến tích cực trong toàn trường, qua đó khơi dậy trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ đoàn viên Nhà trường.

Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội

Trước đó, vào ngày 25/3/2024, trường THCS Kim Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên phường Kim Sơn đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới. Tại nhà tưởng niệm liệt sĩ phường Kim Sơn, lễ kết nạp đoàn viên mới cho các thanh niên đã diễn ra trang trọng và ý nghĩa. Được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một vinh dự lớn của mỗi người thiếu niên. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, các đoàn viên được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ của người đoàn viên mới.

Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội

Trước đó, thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của nhà trường, các phong trào thi đua đã diễn ra sôi nổi. Phong trào thi đua dạy tốt của các thầy giáo, cô giáo. Ở các em học sinh, tích cực phong trào thi đua trong học tập, giải thi đấu kéo co và thi viết bài tìm hiểu về lịch sử và sự trưởng thành của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Với kết quả của các phong trào thi đua: Ban đã tổ chức đã khen thưởng cho nhiều tập thể lớp và cá nhân xuất sắc.

Trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động Ngày hội

Các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp. Qua đó, góp phần tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đồng thời, tạo môi trường bổ ích để các em học sinh của nhà trường rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và đời sống./.

Thùy Giang

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/truong-thcs-kim-son-soi-noi-cac-hoat-dong-ngay-hoi-tien-buoc-len-doan-nam-2024-tin-tuc-trung-tam-htcd-phuong-kim-son-trung-tam-thong-tin-thu-vien-dien-tu-a15127.html