10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam từ xưa cho tới nay. Tà váy nhẹ nhàng cùng dáng thiết kế khiến người phụ nữ nổi bật lên không chỉ ngoại hình mà còn là khí chất, nét đặc trưng của đất nước ta. Và để trang phục này trở nên hội nhập nhưng không làm mất đi bản chất, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu áo dài đẹp được bày bán. Cùng tìm kiếm một số sản phẩm để chọn ra chiếc váy phù hợp nhất.

Đặc điểm của áo dài

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu

Đặc điểm của áo dài truyền thống

>>> Săn ngay: Các mẫu áo dài đẹp Lamia

Áo dài Việt Nam là trang phục truyền thống từ bao đời nay, và không phải ngẫu nhiên nó lại đi vào tiềm thức cũng như là bộ đồ được diện trong nhiều dịp quan trọng như lễ tết, ngày cưới… Chúng được xem là mẫu áo truyền thống, là nét đẹp tinh hoa của thời trang Việt qua nhiều đời nay.

Trước hết, áo dài là trang phục chứa đựng trong nó nhiều giá trị thiêng liêng, ở đó là thời gian chứng kiến lịch sử, văn hóa Việt Nam bao đời, thẩm mỹ, ý thức cũng như tinh thần dân tộc, đoàn kết của nước ta.

Kiểu áo dài Việt Nam bao gồm có hai tà, tà trước và tà sau nhẹ nhàng.Tay áo truyền thống được thiết kế may ôm bắp tay, nhưng hiện nay, để làm đẹp hơn cũng như có điểm nhấn cho chiếc váy, nhiều thiết kế đã may phồng hoặc có những chiếc bèo duyên dáng.

Cổ áo của áo dài cũng là điểm khiến trang phục trở nên có nét hơn. Cao khoảng 4cm , cô V chia về phía trước làm phần thân trên người mặc trông thướt tha, thanh tú hơn rất nhiều.

Gợi ý 10 kiểu áo dài bạn nên thử

Có nhiều kiểu áo dài đẹp hiện nay trên thị trường, tuy nhiên nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì nên tham khảo một số loại dưới đây.

Áo dài tân thời trẻ trung

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu

Váy tân thời hồng trẻ trung

Áo dài tân thời với màu áo dài đẹp - sắc hồng phấn cùng tay bèo cực kỳ điệu đà, nữ tính khiến bạn trông hiện đại nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng, nữ tính theo hướng truyền thống. Cánh tay nhiều bèo làm mềm mại đường nét, thướt tha vẻ đẹp của người mặc.

Áo dài truyền thống họa tiết hoa nhí

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy hoạ tiết hoa nhí màu đỏ

Chiếc áo dài hoa nhí khiến bạn trông nổi bật cũng như gây sức hút với người đối diện hơn. Nếu để nó trên nền đỏ thì chắc chắn ánh mắt của mọi người sẽ hướng về bạn.

Áo dài cổ tròn đính hạt

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy đính hạt trên nền trơn

Điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần cổ cũng như tay áo trên nền áo dài trơn khiến bộ đồ bạn mặc có điểm nhấn, không bị đơn giản và vẫn có sự thu hút nhất định.

Áo dài phối ren

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy dài phối ren điệu đà

Áo dài đơn giản phối thêm ren sẽ khiến mọi thứ trông đẹp, quyến rũ và có điểm nhấn hơn. Các họa tiết uốn lượn trên thân cũng như cánh tay khiến bạn nhẹ nhàng, nữ tính.

Áo dài vải nhung sang trọng

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy nhung sang trọng, đẳng cấp

Vải nhung khiến người mặc trở nên quý phái hơn bao giờ hết. Chất liệu chắc chắn và mềm mịn khiến người diện cũng trở nên tự tin khi khoác lên mình chiếc áo dài trẻ trung sang trọng.

Áo dài cách tân vải lụa

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu

Váy lụa thướt tha, nhẹ nhàng

Sự nhẹ nhàng của áo dài cách tân trên nền chất liệu lụa khiến bạn trở nên thướt tha, mềm mại và dịu dàng hơn bao giờ hết. Chất liệu mỏng mát nhưng đủ tinh tế để người con gái có thể thoải mái diện lên.

Áo dài họa tiết hoa sen

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy hoa sen truyền thống

Hoa sen là hình ảnh quen thuộc và xinh đẹp trong mỗi chúng ta, vì thế khi khắc họa và tạo điểm nhấn hình ảnh này lên chiếc áo dài thì trông bạn sẽ trở nên lắng đọng, truyền thống hơn bao giờ hết.

Áo dài cách tân 4 tà đính bông bắt mắt

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy 4 tà bắt mắt, nhẹ nhàng

Áo dài 4 tà khiến chiếc áo dài trở nên cầu kỳ nhưng cực kỳ điệu, không gây rối mắt cho người nhìn. Thêm vào đó là phần thân được đính ngọc điệu đà, tạo điểm nhấn cùng chiếc nơ xinh xắn khiến chiếc áo dài của bạn trông bắt mắt hơn.

Áo dài truyền thống cổ cao

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy truyền thống cổ cao tinh tế

Áo dài truyền thống với dáng cổ cao thích hợp với những ai có phần cổ nhỏ hoặc dài vì khi dùng áo dài cổ cao sẽ khiến phần trên của bạn gọn gàng, gây ấn tượng hơn. Chiếc áo dài truyền thống có thể được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau nhằm nâng cao giá trị tố nhất cho người phụ nữ diện bộ đồ.

Áo dài tay bồng

10 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung mà bạn nên sở hữu Váy tay bồng điệu đà

Áo dài tay phồng khiến trang phục của bạn tổng xinh xắn hơn và người diện cũng có cảm giác điệu đà trong mắt mọi người xung quanh. Tay bồng làm bạn nhìn như công chúa trong bộ đồ truyền thống.

Bên trên là những chia sẻ về các mẫu áo dài đẹp năm 2020 mà bạn cần biết. Mong rằng với các thông tin ở trên, bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như điểm nhấn khiến bộ đồ của mình trở nên nổi bật hơn. Và hãy đến với https://lamia.com.vn ngay hôm nay nhằm có cơ hội chọn được trang phục ưng ý nhất với mình.

Xem thêm:

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/10-kieu-ao-dai-dep-tre-trung-ma-ban-nen-so-huu-a15223.html