20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt

Nếu là một tín đồ của những mái tóc ngắn ấn tượng, thời trang thì layer bob ngắn là một ứng cử viên sáng giá rất đáng để bạn trải nghiệm. Chỉ cần khéo léo lựa chọn những mẫu tóc layer bob ngắn cá tính dưới đây là nàng đã có thể tự tin biến hình xuất sắc trong mọi hoàn cảnh.

Tóc layer bob ngắn là gì?

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Layer bob ngắn là một trong các mẫu tóc không hết hot qua nhiều năm

Kiểu tóc layer bob ngắn là một trong kiểu tóc phổ biến và được yêu thích gần đây. Sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc bob truyền thống và kiểu tóc layer đã tạo nên nét cuốn hút riêng biệt cho mái tóc. Layer bob ngắn thường có độ dài kéo dài đến vai hoặc thậm chí ngắn hơn, phần đuôi tóc sẽ được tỉa nhọn hoặc để bầu đều đẹp.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Kiểu tóc layer bob ngắn

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này chính là các lớp tóc được tỉa cắt một cách khéo léo, xen kẽ và chồng lên nhau, tạo nên một hiệu ứng gợn sóng và độ phồng tự nhiên cho tóc. Kỹ thuật tạo kiểu tóc độc đáo này đã góp phần tạo nên ngoại hình phong cách, cá tính cho phái nữ.

Ưu nhược điểm của tóc layer bob ngắn

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtKiểu tóc layer bob ngắn với ưu điểm trẻ trung, năng động

Kiểu tóc bob layer ngắn vẫn rất phổ biến và được nhiều người yêu thích vì sự tươi trẻ, năng động và phong cách mà nó mang lại. Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ để kiểu tóc này chính không kén tuổi, phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ trung đến trung niên. Dù bạn có thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay năng động, hoạt bát thì bob layer ngắn vẫn giúp nàng thể hiện rõ phong cách của mình.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtKiểu tóc bob layer ngắn thể hiện rõ phong cách cá tính

Một ưu điểm khác cần phải kể đến khi tỉa tóc bob layer ngắn đó là làm gọn khuôn mặt, tạo khối cho mái tóc với các lớp tóc ngắn và dài, giúp cho mái tóc có độ dày tự nhiên và bồng bềnh hơn.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Tóc bob layer ngắn dễ dàng tạo phồng

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, khi cắt tóc layer bob ngắn bạn cũng nên cân nhắc đến việc chăm sóc tóc và thay đổi kiểu tóc. Tóc ngắn thường đòi hỏi quá trình chăm sóc đều đặn để duy trì kiểu tóc. Đặc biệt là phải tỉa tóc thường xuyên để giữ cho lớp tóc layer luôn ngăn nắp và vào nếp. Tóc layer bob ngắn cũng giới hạn về khả năng biến đổi kiểu tóc. Nếu muốn thay đổi kiểu tóc thì bạn sẽ phải chờ tóc mọc dài, mất một khoảng thời gian tương đối lâu.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtMất một khoảng thời gian khá đài dể thay đổi kiểu tóc khác nếu nàng đã cắt bob ngắn

Bật mí một số mẫu tóc layer bob ngắn đẹp nhất

Tóc layer bob ngắn tỉa layer

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob ngắn tỉa layer

Kiểu tóc bob layer ngắn, thường chỉ cắt độ dài ngang cổ hoặc ngắn hơn một chút, lớp layer bên dưới được tỉa đều và so le với nhau tạo thành nhiều tầng đan xen trông cực kỳ thu hút. Đây là kiểu tóc sẽ giúp chị em trở nên tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, sôi động, thậm chí có khả năng làm bạn trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi đấy.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob ngắn tỉa layer dễ dàng chăm sóc mỗi ngày

Ưu điểm đáng chú ý của kiểu tóc ngắn này là tính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho việc chuẩn bị hàng ngày. Mà điều quan trọng hơn là bạn không cần phải bận tâm về việc tạo kiểu phức tạp mỗi khi ra ngoài, vì tóc layer bob ngắn tỉa layer thích hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Bạn có thể tăng thêm nét độc đáo cho mái tóc bằng cách uốn hoặc tạo sóng nhẹ, kết hợp với nhuộm các tone màu sáng hoặc trầm theo sở thích.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob ngắn layer không cần thêm uốn duỗi mà chỉ cần cắt tỉa tự nhiên

Tóc layer bob tỉa ngắn

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob tỉa ngắn cho các cô nàng thanh lịch và ưa sự đơn giản

Nếu bạn có phong cách thanh lịch và ưa sự đơn giản, kiểu tóc layer bob ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự dịu dàng và nữ tính của bạn trong mắt mọi người. Đây cũng là kiểu tóc cực hợp dành cho những ngày hè oi nóng. Với những bạn gái có vầng trán cao hay khuôn mặt lệch thì tóc layer bob tỉa ngắn sẽ giúp khắc phục ngay những nhược điểm này.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtLayer bob tỉa ngắn khắc phục khuyết điểm vùng trán và quai hàm

Tóc layer bob duỗi phồng

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Layer bob ngắn duỗi phồng cho những bạn gái có mái tóc mỏng

Tóc layer bob ngắn duỗi phồng xóa tan nỗi tự ti cho những bạn gái có mái tóc mỏng. Với kiểu tóc này, chân tóc sẽ được uốn phồng tạo nên sự bồng bềnh cho mái tóc. Phần tóc mái và ngọn tóc sẽ được uốn nhẹ nhàng để ôm gọn gương mặt, mang lại cảm giác tự nhiên, gọn gàng cho toàn bộ mái tóc. Tóc layer bob duỗi phồng còn rất thích hợp với những cô nàng mặt tròn hoặc có gò má cao nữa đấy.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtThích hợp với những cô nàng có gò má cao

Tóc layer bob duỗi cúp

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Tóc layer bob duỗi cúp

Tóc ngắn bob uốn cụp xứng đáng là kiểu tóc quốc dân, phù hợp với mọi độ tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự tin xuất hiện trong nhiều môi trường như: Công sở, dự tiệc, thậm chí là đi học. Đuôi tóc được uốn nhẹ còn tạo ra một vẻ tự nhiên, mềm mại cho khuôn mặt, giúp cho bạn tỏa sáng một cách duyên dáng.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob duỗi cúp tạo nét tự nhiên

Tóc layer bob chia ngôi

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob chia ngôi cho phong cách hiện đại

Tóc layer bob chia ngôi đích thực là dành cho những cô nàng thời thượng, hiện đại. Không chỉ là giải pháp hoàn hảo giúp che đi những đường nét to tròn trên khuôn mặt một cách tinh tế nhất, tóc bob layer chia ngôi khi được uốn nhẹ hoặc làm xoăn sóng sẽ càng giúp cho ngoại hình của bạn ưa nhìn hơn. Chẳng thế mà tóc layer bob chia n gôi luôn nằm trong top những mái tóc đi đầu xu hướng hiện nay.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtThêm 1 chút xoăn nhẹ trông bạn dịu dàng quyến rũ hơn

Tóc layer bob mái ngố

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob mái ngố mang vẻ đáng yêu và ngộ nghĩnh

Tóc layer bob mái ngố mang một ngoại hình đáng yêu và ngộ nghĩnh cho các bạn gái. Phần mái ngố không chỉ giúp bạn tỏa sáng với vẻ trẻ trung, mà còn có tác dụng rất lớn để che đi phần trán cao một cách tự nhiên nhất. Bằng cách uốn cụp, uốn phồng hoặc uốn xoăn đuôi tóc, bạn có thể thay đổi nhiều phong cách tóc layer bob ngắn khác nhau một cách dễ dàng và sáng tạo.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtThêm một chút xoăn nhẹ có phần dịu dàng hơn

Tóc layer bob mullet

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob mullet

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc trẻ trung, thời thượng thì layer bob mullet là gợi ý tuyệt vời. Phần tóc gáy được biến tấu theo kiểu mullet cùng lớp tóc ngoài cùng được tỉa dài hơn, kết hợp uốn nhẹ để ôm toàn bộ gương mặt. Để layer bob mullet nổi bật hơn, bạn cần chọn một màu nhuộm sáng nhưng vẫn cần phù hợp với làn da, đảm bảo sẽ khiến visual của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtBạn có thể tỉa tầng hoặc thêm chút xoăn nhẹ tạo điểm nhấn

Tóc layer bob uốn sóng lơi

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtUốn sóng lơi tạo cảm giác nhìn cổ điển

Uốn sóng lơi nhẹ nhàng cũng là cách để tạo điểm nhấn cho mái tóc layer bob ngắn trông mới lạ và cổ điển hơn. Tóc layer bob uốn sóng lơi có thể kết hợp cắt mái thưa hoặc mái bay sẽ giúp hack tuổi siêu đỉnh đấy nhé.

Tóc layer bob tỉa tém

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob tỉa tém đậm chất cá tính

Lột xác ngoạn mục với kiểu tóc layer bob tỉa tém đầy độc đáo và cá tính. Phần tóc được cắt ngắn sát gáy mang lại sự tự tin và phóng khoáng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kiểu tóc này sẽ làm nổi bật các đặc điểm của khuôn mặt, nên nó sẽ rất phù hợp với những chị em tự tin về khuôn mặt của mình. Đặc biệt, kiểu tóc bob tém thường rất hợp với gương mặt hình trái xoan.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Layer bob tỉa tém thường hợp với khuôn mặt trái xoan

Tóc layer bob tỉa mái bay

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob tỉa mái bay

Một cách biến tấu cũng không kém phần thú vị cho kiểu tóc layer bob ngắn chính là tóc layer bob tỉa mái bay. Những lọn tóc mái uốn nhẹ không chỉ che đi phần gò má cao cùng xương quai hàm rộng, mà còn giúp cho đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại hơn, mang đến cho bạn một diện mạo nữ tính, dịu dàng. Bạn nào có khuôn mặt vuông chắc chắn phải thử ngay kiểu tóc này nhé.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob tỉa mái bay là cứu cánh cho những khuôn mặt vuông

Tóc layer bob uốn bo

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob uốn bo độc đáo

Tóc layer bob uốn bo với lớp tóc được cắt tỉa so le, tạo nên hiệu ứng tầng tóc xen kỹ độc đáo. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là cách uốn bo gọn vào phần xương hàm tạo cảm giác nhỏ hơn cho khuôn mặt, đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho các đường nét trên mặt. Đừng ngại thử nhuộm những tone màu sáng như hồng trà sữa, xám khói để mái tóc thêm nổi bật hơn nhé.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtThêm chút màu nhuộm cho nổi bật và không bị “đụng hàng” nàng nhé

Tóc layer bob kiểu lệch

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Layer bob kiểu lệch phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau

Để tạo kiểu layer bob kiểu lệch thì cần tỉa layer đối với tóc hai bên và tóc trên đỉnh đầu. Độ lệch của mái tóc tạo nên sự bất cân xứng cực kì phá cách, mang lại nét đẹp mới lạ, thời thượng và dễ dàng khiến nàng nổi bật trong đám đông . Bạn có thể uốn ép nhẹ các lớp tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, vừa lôi cuốn vừa sang chảnh. Layer bob ngắn kiểu lệch là mẫu tóc chân ái cho những cô nàng theo đuổi phong cách style retro.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Layer bob kiểu lệch tạo được độ bồng tự nhiên cuốn hút người nhìn

Tóc layer bob mái thưa

Vừa độc đáo vừa cá tính nhưng cũng không kém phần xinh xắn, dễ thương là lợi thế mà tóc layer bob mái thưa mang lại. Phần mái thưa tạo khoảng che hờ hững trên trán, không những che được điểm rộng và cao tại phần trán mà còn làm gọn khuôn mặt đáng kể. Kiểu tóc tỉa layer bob mái thưa cũng giúp bạn trẻ hơn vài tuổi đấy.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Tóc layer bob mái thưa

Tóc layer bob mái dài

Tóc layer bob mái dài vốn là kiểu tóc chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em nhờ sự ngọt ngào, quyến rũ. Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu tóc ngang vai đơn giản thì bạn có thể tạo kiểu layer bob mái dài thẳng tự nhiên hoặc uốn nhẹ nhàng đều đẹp.

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTóc layer bob mái dài có phần kén chọn và không được hợp với cô nàng cổ ngắn

Cách tạo kiểu tóc layer bob ngắn đẹp ngay tại nhà

Để có một mái tóc đẹp, khỏe mạnh và dễ tạo kiểu, bạn có thể tham khảo cách chăm sóc và tạo kiểu tóc kiểu bob layer theo gợi ý dưới đây:

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt Chỉ nên gội đầu 2 ngày 2 lần cho tóc khỏe tự nhiên

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtHấp tóc định kỳ để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho tóc

Cách cắt tóc tóc layer bob ngắn tại nhà đơn giản

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt

Chuẩn bị dụng cụ

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtDụng cụ cắt tóc

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtDụng cụ phụ kiện cố định tóc

Chi tiết các bước thực hiện

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtChia tóc thành các phần

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtTỉa chút một cho đến khi tạo được form dáng

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặt

20 kiểu tóc bob layer ngắn đẹp hot trend cho từng khuôn mặtSấy tạo kiểu và tỉa lại các phần thừa

Trên đây là danh sách các kiểu tóc bob layer hot trend giúp bạn dễ dàng thay đổi ngoại hình ấn tượng hơn mỗi ngày. Lamia hy vọng rằng bài viết này đã mang đến những gợi ý về các kiểu tóc bob layer đẹp nhất để bạn luôn tự tin thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của mình.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/20-kieu-toc-bob-layer-ngan-dep-hot-trend-cho-tung-khuon-mat-a15229.html