TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn là kiểu tóc có độ dài tóc từ ngang tai đến phần vai. Ngày nay tóc ngắn cũng được tạo kiểu rất phong phú và đa dạng hơn về phong cách để phù hợp với từng gương mặt như: cắt dài ngang vai, chạm vai, mái thưa, mái layer, xoăn, duỗi thẳng,… Bạn có thể tham khảo và thử trải nghiệm một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022 sau đây:

Tóc bob tém/ tomboy

Với những cô nàng cá tính, tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự phá cách thì tóc bob tém luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tóc bob tém gây ấn tượng với người đối diện bởi sự trẻ trung và sành điệu. Mái tóc được cắt ngắn với độ dài ngang tai, phần đuôi tóc được tỉa mỏng. Tóc bob tém phù hợp với người có gương mặt trái xoan hoặc gương mặt nhỏ.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn mái lệch

Tóc ngắn mái lệch là kiểu tóc tạo nên nét phong cách cá tính không kém phần sang chảnh và giúp che được khuyết điểm cho gương mặt to, góc cạnh. Tóc ngắn mái lệch là kiểu tóc có phần tóc phía sau gáy được cắt ngắn hơn so với phần tóc mái phía trước, phần tóc mái được rẽ lệch một bên theo tỷ lệ 7:3. Kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi gương mặt, bạn cũng có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm yêu thích.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn xoăn gợn sóng

Tóc ngắn uốn phồng, uốn xoăn gợn sóng tạo cho bạn nét dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này cắt so le từng lớp rồi uốn gợn sóng nhẹ nhàng giúp tóc của bạn trông sẽ dày và bồng bềnh hơn. Tóc ngắn xoăn gợn sóng phù hợp gần như với tất cả các gương mặt trừ những cô nàng có gương mặt tròn, dài hoặc vuông.

Tóc ngắn uốn cụp

Danh sách những mẫu tóc ngắn đẹp 2022 chắc chắn không thể thiếu kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ trung, dễ thương này. Với kiểu tóc ngắn này thì phần đuôi tóc được uốn cụp vào trong tạo độ phồng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính. Tóc ngắn uốn cụp gần như phù hợp với mọi gương mặt và bạn có thể lựa chọn những tone màu nhuộm mà mình yêu thích.

Vì vậy, các cô nàng yêu thích style đơn giản nhưng không kém phần bánh bèo, nữ tính thì nhất định phải thử một lần kiểu tóc này.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn nữ layer

Một trong những mẫu tóc ngắn đẹp 2022, phải kể đến kiểu tóc ngắn layer với tạo hình đầy ấn tượng. Kiểu tóc này giúp các nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp nhưng không kém phần quyến rũ bởi sự bồng bềnh, nhẹ nhàng của mái tóc. Đó cũng chính là lý do khiến những minh tinh Hàn Quốc vẫn luôn ưu tiên lựa kiểu tóc này dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Với kiểu tóc ngắn layer, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa, mái dài, mái chéo,… Kiểu tóc này phù hợp với đa số các gương mặt và tất cả các màu nhuộm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn để tạo cho mình một diện mạo vô cùng mới mẻ, đầy sức hút.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa vừa giúp che khuyết điểm vừa tạo nên một cảm giác trẻ trung, đáng yêu cho khuôn mặt. Các nàng nên ưu tiên nhuộm màu sáng để đem lại hiệu ứng tốt nhất. Tóc ngắn mái thưa tạo cho bạn nét đẹp tự nhiên và phù hợp với mọi gương mặt.

Để tạo cho gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn chị em có khá nhiều lựa chọn cho kiểu tóc ngắn mái thưa như: tóc ngắn uốn xoăn, tóc ngắn uốn đuôi, tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang tai, tóc bob,… Màu tóc ngắn nữ năm 2022 bạn cũng có thể chọn nhuộm những màu sáng hoặc tone màu trầm như nâu tây, nâu lạnh,… để trở nên nổi bật hơn.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Tóc ngắn không mái (mái thẳng)

Với các chị em không thích những kiểu tóc quá ngắn hay tóc quá dài thì tóc ngắn không mái để lưng lửng ngang cằm hoặc ngang vai được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp. Mẫu tóc ngắn thẳng không mái sẽ làm cho khuôn mặt bạn được cân đối và hài hòa hơn. Mẫu tóc này được cắt ngắn và ép thẳng sẽ tôn lên được đường nét tự nhiên trên gương mặt bạn.

TOP NHỮNG MẪU TÓC NGẮN NỮ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/top-nhung-mau-toc-ngan-nu-dep-nhat-nam-2022-a15251.html