Kiểu tóc cho nam mặt dài – giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Kiểu tóc nam cho mặt dài giúp tôn lên đường nét, cải thiện chiều dài khuôn mặt, cân chỉnh cân đối góc cạnh chỉ với các mẹo đơn giản.

Bạn đã bao giờ tự hỏi nên để kiểu tóc nào với khuôn mặt thuôn dài chưa? Khuôn mặt thuôn dài là một trong những khuôn mặt đáng chú ý nhất. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ kiểu tóc nào mà vẫn trông đẹp và thu hút. Đó là khuôn mặt có chiều dài gấp đôi chiều rộng. Khuôn mặt kiểu này thường có xương gò má, trán và chiều rộng đường viền hàm giống nhau. Những đặc điểm này giúp bạn dễ dàng chọn bất kỳ kiểu tóc nào cho mình. Để cải thiện các khuyết điểm, bất cứ dáng tóc nào cũng có thể giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng.

Thế nào là khuôn mặt dài và cách chọn kiểu tóc cho nam mặt dài

Kiểu tóc cho nam mặt dài - giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Làm thế nào để bạn xác định liệu mình có phải đang sở hữu khuôn mặt dài hay không? Để biết điều đó, hãy dùng thước dây và đo chiều rộng của khuôn mặt so với chiều dài. Nếu chiều dài dài hơn chiều rộng hoặc gấp đôi chiều rộng, bạn đang có khuôn mặt hình chữ nhật hoặc oval.

Khi đo xương gò má, xương hàm và trán, bạn sẽ nhận thấy rằng với một khuôn mặt thuôn dài, tất cả những bộ phận này đều có số đo gần như giống nhau. Đây chính là điểm khiến khuôn mặt thuôn dài dễ dàng được phân biệt với các hình dạng khuôn mặt khác.

Những kiểu tóc cho nam mặt dài đẹp nhất

Khuôn mặt thuôn dài là một trong những khuôn mặt độc đáo. Và thật may mắn khi bạn có thể nhanh chóng để bất kỳ kiểu tóc nào mà vẫn trông đẹp. Dưới đây là 10 kiểu tóc bạn có thể để với khuôn mặt thuôn dài của mình:

1. Rẽ ngôi cổ điển

Kiểu tóc cho nam mặt dài - giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Kiểu tóc này được phân biệt bởi hai bên tóc hơi ngắn sau khi phân chi. Và một lượng lớn tóc trên đỉnh đầu được để rơi sang một bên. Kiểu tóc này không chỉ đẹp mà còn giúp rút ngắn chiều dài khuôn mặt hiệu quả.

Để áp dụng, bạn chỉ cần chia tóc cao sang một bên. Và chải phần tóc dài hơn trên đỉnh đầu. Giữ hai bên tóc ngắn và thoa gel để phần tóc cao ấn tượng hơn. Đừng cắt hai bên quá ngắn vì đầu của bạn sẽ trông thon dài hơn.

2. Quiff - kiểu tóc cho nam mặt dài sành điệu

Kiểu tóc này cũng được thiết kế để giữ cho khuôn mặt bớt thuôn dài. Hai bên thường ngắn. Phần lớn tóc thường dài hơn và dày hơn ở phần trên.

Để tạo kiểu tóc này, bạn chỉ cần cắt ngắn hai bên và làm dài phần tóc trên đỉnh đầu. Dùng máy sấy để chải tóc ngược lên. Sau đó kết thúc bằng keo xịt tóc.

3. Undercut

Kiểu tóc cho nam mặt dài - giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Với kiểu tóc cho nam mặt dài này, bạn cần lưu ý vài điểm sau. Đó là cạo sạch phần sau và hai bên và để lại rất nhiều tóc ở phần trên. Điều này giúp thể hiện góc cạnh khuôn mặt của bạn một cách rõ ràng và sắc nét hơn.

Để áp dụng kiểu tóc này, bạn chỉ cần yêu cầu thợ cắt tóc buzz. Hoặc cắt sát phần tóc phía sau và hai bên. Dùng máy sấy tóc chải ngược tóc. Sau đó dùng gel để tăng vẻ ngoài bóng bẩy.

4. Kiểu tóc cho nam mặt dài - Pompadour.

Kiểu tóc ngắn vuốt ngược dành cho nam giới này thường cần một lượng lớn tóc dài và dày phía trên. Kiểu tóc này có thể sử dụng cho môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Hoặc chỉ để đi chơi bình thường.

Hãy đến tiệm cắt tóc để tạo kiểu vì tóc cần tạo kiểu chuyên nghiệp. Hằng ngày, bạn có thể dùng pomade để giữ tóc cố định. Chải bằng máy sấy để đảm bảo duy trì nếp cho kiểu tóc ổn định.

5. Ivy League

Kiểu tóc cho nam mặt dài - giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Đây cũng là một kiểu tóc cho nam mặt dài lý tưởng. Nó gần giống với kiểu tóc húi cua. Nhưng điểm khác biệt là với kiểu tóc Ivy League, một lượng lớn tóc được để lại trên đỉnh đầu để có thể rẽ ngôi và tạo kiểu. Các cạnh cũng có xu hướng fade và ngắn hơn một chút.

6. Ivy League - Kiểu tóc cho nam mặt dài thu hút

Bạn hãy yêu cầu thợ cắt bớt phần tóc ở hai bên và phía sau ngắn hơn một chút. Nên để tóc dày hơn ít nhất 5cm ở trên cùng để có thể chia tóc theo bất kỳ hướng nào. Và đừng quên dùng pomade để giữ tóc vào nếp.

7. Crew cut

Crew cut hay kiểu tóc húi cua là kiểu tóc chủ yếu được cạo ở hai bên nhưng không quá ngắn. Phần tóc dài hơn được chải ở đỉnh đầu. Những gai nhỏ được tạo thành để tóc trông đẹp hơn.

Với kiểu này, bạn hãy nhờ thợ cắt gọn gàng các bên. Sau đó dùng gel tạo những lọn tóc nhọn ở phía trên sau khi chải tóc ra phía trước.

8. Vuốt ngược: Kiểu tóc cho nam mặt dài hiện đại

Kiểu tóc cho nam mặt dài - giải phong ấn nhan sắc ngoạn mục

Đây là kiểu tóc đẹp nhất dành cho nam giới có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này thường được vuốt ngược về phía sau và cắt ngắn hai bên. Chủ yếu được gel để duy trì và cố định vị trí.

9. Faux Hawk

Đây là kiểu tóc với hai bên ngắn và phần tóc dài được cắt chạy từ sau ra trước. Bạn cần sử dụng tông đơ làm mờ cho mặt sau và hai bên ngắn lại. Sử dụng gel để duy trì độ bóng cho tóc.

10. Spikes hiện đại: Kiểu tóc cho nam mặt dài trẻ trung

Kiểu tóc này là sự lựa chọn phù hợp cho những nam giới có khuôn mặt thuôn dài. Vì chúng sẽ trông hướng về phía trước nhiều hơn. Hai bên ngắn với nhiều phần tóc ở phía trên trông có vẻ nhọn. Kiểu tóc này cũng phù hợp với những chàng trai có mái tóc dài một chút.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/kieu-toc-cho-nam-mat-dai-giai-phong-an-nhan-sac-ngoan-muc-a15268.html