TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn "CHẤT" như mẫu ảnh (P.1)

Giờ “sống ảo” không còn là vấn đề của các chị em nữa. Mà với nhiều chàng trai đây cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi chuyến đi, mỗi địa điểm mà các chàng đến. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân. Vậy đi du lịch biển các chàng sẽ tạo dáng chụp ảnh như thế nào? Dưới đây Sóng Đại Dương sẽ mách bạn tips tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn “chất” như mẫu ảnh nha.

Nghiêng mặt về một phía

Kiểu này “so deep” luôn đó ạ. Bạn hãy đứng thật thoải mái quay lưng về phía biển, mặt hướng về phía máy ảnh. Hoặc ngược lại, lưng hướng về phía máy ảnh và mặt hướng về phía biển. Mặt nhìn nghiêng sang một bên như đang nhìn ngắm gì đó xa xăm.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Cuối mặt nhìn xuống

Tạo tư thế giống tư thế trên, quay lưng về phía biển, mặt cuối nhẹ xuống tạo dáng đang bước đi. Kiểu này trông sẽ rất tự nhiên nhưng cũng “deep” không kém với tư thế trên nhé.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Tạo dáng với phụ kiện

Các chàng trai hãy cùng tạo dáng với những phụ kiện mình đem theo nhé. Như một chiếc máy ảnh, một chiếc túi.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìnTIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Đứng bắt chéo chân

Với tư thế này bạn có thể đứng không tay đút vào túi quần, chân bắt chéo. Hoặc đứng hơi nghiêng dựa vào cây cột hay cái cây nào đó nhé.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Tạo dáng với đồ ăn

Đây là một trong những cách tạo dáng nhìn tự nhiên nhất. Bạn hãy như đang ăn một cây kem, uống 1 cốc nước dừa. Và sau đó bạn chụp sẽ bắt lại thật nhiều khoảnh khắc tự nhiên đó.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Chụp ảnh thật ngầu với mắt kính

Với phụ kiện mắt kính bạn hãy tạo khuôn mặt thật lạnh lùng, đầu hơi nghiêng 1 chút. Mặt nhìn vào máy ảnh. Vậy là đã có một bức ảnh trông cực ngầu rồi đó nha.

TIPS tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn

Vậy là chúng ta đã có những tip tạo dáng chụp ảnh khi đi biển dành cho nam nhìn như mẫu ảnh rồi phải không ạ! Các chàng trai hãy cùng áp dụng nhé. Và hãy đón đọc tiếp phần 2 vì còn rất nhiều cách tạo dáng “chất” khác dành cho các chàng.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/tips-tao-dang-chup-anh-khi-di-bien-danh-cho-nam-nhin-chat-nhu-mau-anh-p1-a15346.html