5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu

Bạn có biết kiểu tóc có tác động to lớn thế nào đối với nhan sắc của mình? Một kiểu tóc đẹp và phù hợp có thể khiến cho nhan sắc của cô nàng “thăng hoa”, khiến gương mặt bạn càng trở nên ấn tượng. Sau đây, hãy cùng 1Beauty khám phá các kiểu tóc layer mullet nữ cực xinh đẹp, trendy, và phù hợp với từng gương mặt nhé!

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10+ kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn thêm xinh đẹp

1. Mullet layer là kiểu tóc gì?

Tóc mullet layer nữ là một biến tấu hiện đại và nữ tính của kiểu tóc mullet truyền thống, mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách độc đáo. Điểm đặc trưng của mullet layer là sự kết hợp giữa phần tóc ngắn, ôm sát hai bên mặt và phần tóc dài phía sau, được tỉa layer tỉ mỉ để tạo nên sự chuyển động và bồng bềnh cho mái tóc.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Mullet layer là kiểu tóc gì?

Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và trẻ trung mà còn rất linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, mullet layer còn ghi điểm nhờ sự dễ dàng trong việc tạo kiểu và chăm sóc. Khi kết hợp với trang điểm sắc sảo và trang phục năng động, kiểu tóc mullet layer sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ và thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của bản thân.

2. Những kiểu tóc mullet layer nữ đẹp, cá tính

Từ những cô nàng cá tính đến những quý cô thanh lịch, kiểu tóc này đều có thể biến tấu để tôn lên vẻ đẹp riêng. Hãy cùng khám phá thế giới đa dạng của tóc mullet layer nữ và tìm kiếm phong cách phù hợp với bạn!

2.1. Tóc mullet layer nữ mái dài

Kiểu tóc đầu tiên muốn gửi đến các bạn là tóc mullet layer nữ kết hợp với mái dài. Đặc điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này là phần tóc mái dài được chẻ ngôi giữa hoặc 6:4. Phần tóc mái dài ôm lấy khuôn mặt kết hợp mullet layer khiến nàng có vẻ ngoài vừa hiền dịu lại có một chút tinh nghịch, rất dễ thương.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Tóc mullet layer mái dài

Đối với kiểu tóc này, các bạn nữ thường thêm một chút biến tấu nho nhỏ với phần đuôi tóc hơi cụp vào hoặc xoăn nhẹ nhàng để mái tóc trở nên bồng bềnh, hút mắt hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: 15+ Kiểu tóc nữ ngắn cá tính, cuốn hút chị em nên thử

2.2. Tóc mullet layer nữ mái ngố

Tóc mái ngố đang trở nên thịnh hành những năm gần đây và sự kết hợp của kiểu tóc mullet nữ ngắn với mái ngố lại rất được các bạn trẻ yêu thích. Đối với mẫu tóc này, phần tóc phía trước sẽ gồm phần mái ngố ở giữa, phần tóc 2 bên sẽ ôm gọn vào gương mặt để mặt bạn trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Tóc mullet layer mái ngố

Kiểu tóc mullet layer nữ mái ngố có thể biến tấu với lọn tóc xoăn nhẹ nhàng hoặc được dập xù nhằm tạo sự tươi trẻ, năng động xen lẫn một chút tinh nghịch, đáng yêu. Đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời để giúp nàng “hack tuổi” hiệu quả.

2.3. Kiểu tóc mullet layer mái bay

Kiểu tóc mullet layer nữ mái bay là một kiểu tóc đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và trong sáng. Khi được cắt tỉa gọn gàng, bạn sẽ có phần tóc mái thưa tự nhiên, chiều dài từ giữa trán đến cằm, tạo cảm giác bồng bềnh, tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt bạn.

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn hot nhất 2024 cho nàng tha hồ lựa chọn

2.4. Tóc mullet layer nữ tỉa dài

Tóc mullet thường mang đến cảm giác khá trẻ trung, năng động, khi được kết hợp với phần đuôi tóc tỉa dài sẽ khiến nàng có một mái tóc vô cùng ấn tượng. Phần tóc 2 bên ôm sát gương mặt đậm chất mullet cùng phần đuôi tóc dài được cắt tỉa gọn gàng khiến nàng trở nên dịu dàng, nữ tính mà không mất đi vẻ cá tính sẵn có.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Tóc mullet layer nữ kiểu cao tầng

Khi lựa chọn kiểu tóc mullet layer nữ này, bạn có thể kết hợp cùng với uốn phồng, cụp hoặc tạo xoăn.

2.5. Mullet layer tỉa ngắn

Một trong những kiểu tóc mullet layer nữ được yêu thích là tóc mullet layer nữ tỉa ngắn. Phần tóc mái được tỉa ngắn vừa phải, thả dài xuống theo 2 bên sườn mặt, phần đuôi tỉa ngắn vô cùng cá tính mà lại nhẹ nhàng, dễ thương. Để tạo độ “chất” cho kiểu tóc này, các chị em hay sấy nhẹ nhàng, tạo phồng phần đuôi tóc, phối hợp với các màu tóc để diện mạo bạn trở nên cá tính, cuốn hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

>>>> Xem thêm: 10+ Kiểu tóc nữ mặt tròn hot nhất 2024 chị em tha hồ tham khảo

2.6. Kiểu tóc mullet layer nữ uốn xoăn

Tóc uốn xoăn chưa bao giờ là “lỗi mốt”, tóc mullet layer uốn xoăn lại càng là lựa chọn hoàn hảo đối với cô nàng sành điệu, trendy. Phần tóc phía trước ôm vào gương mặt theo đặc điểm của tóc mullet, phần tóc phía sau tỉa layer ấn tượng và được uốn xoăn bồng bềnh rất ấn tượng, cuốn hút.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Tóc layer nữ uốn xoăn

Kiểu tóc layer mullet nữ uốn xoăn có thể thay đổi một cách linh hoạt dựa theo sự thay đổi giữa độ xoăn và màu sắc của tóc. Bạn có thể chọn gam màu nâu nhẹ nhàng, nữ tính như nâu hạt dẻ, nâu socola,… hoặc những tone màu nổi bật, hút mắt như xám khói, nâu đỏ,… Độ xoăn của tóc cũng quyết định lớn đến hiệu ứng mà tóc đem lại.

>>>> Xem thêm: 8+ Kiểu tóc mullet nữ ngắn cá tính cho nàng tha hồ lựa chọn

2.7. Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn

Bí quyết dành cho cô nàng mặt to như rồi đây. Kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn này có kiểu cắt tóc vô cùng đơn giản, phía trước ôm sát mặt làm mặt bạn trở nên thon gọn hơn, giấu đi những khuyết điểm hai bên mặt. Phần tóc phía sau có thể thay đổi độ dài ngắn, xoăn hoặc thẳng tuỳ ý theo mong muốn của mỗi bạn.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu
Tóc layer nữ uốn xoăn

Khi lựa chọn kiểu tóc này, cô nàng mặt tròn nên kết hợp với tóc mái ngố trông tươi trẻ, tinh nghịch.

3. Ưu nhược điểm của kiểu tóc mullet layer nữ

Mặc dù mang đến vẻ ngoài cá tính và hiện đại, kiểu tóc mullet layer nữ cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng cân nhắc để xem liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp cho bạn không.

3.1. Ưu điểm

Kiểu tóc mullet layer đang trở thành xu hướng “hot” được các cô nàng ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

- Tạo nên vẻ ngoài cá tính, thu hút, giúp nổi bật giữa đám đông.

- Khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mang lại sự tự tin hơn.

- Mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

- Dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và công sức.

5+ kiểu tóc mullet layer nữ siêu ngầu cho nàng có gu

3.2. Nhược điểm

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ, kiểu tóc mullet layer cũng tồn tại một số hạn chế nhất định:

- Phần đuôi tóc mullet layer có xu hướng vểnh ra ngoài, đặc biệt là sau khi gội đầu hoặc tiếp xúc với độ ẩm, gây mất thẩm mỹ.

- Phần đuôi tóc dài hơn dễ bị xơ rối, chẻ ngọn và khô hơn so với các phần tóc khác do tiếp xúc nhiều với môi trường và ma sát.

- Nếu không được chăm sóc đúng cách, các lọn tóc sẽ mất đi độ bóng mượt ban đầu, trở nên xơ xác và thiếu sức sống.

Tuy nhiên, với sự chăm sóc và tạo kiểu phù hợp, bạn hoàn toàn có thể khắc phục những nhược điểm này và luôn tự tin với mái tóc mullet layer thời thượng của mình.

Bài viết liên quan:

Vậy là 1Beauty đã giới thiệu đến với các bạn 7 kiểu tóc mullet layer cực kỳ “bắt trend”, trẻ trung và hút mắt. Bạn yêu thích kiểu tóc nào nhất? Mong là thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc thích hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/5-kieu-toc-mullet-layer-nu-sieu-ngau-cho-nang-co-gu-a15364.html