15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý phái

Mặc đẹp ở tuổi 50 tuy khó mà không khó. Chỉ cần hiểu và nắm bắt rõ ưu nhược điểm của vóc dáng thì quý cô trung niên vẫn có thể tự tin tỏa sáng với sắc vóc đằm thắm của bản thân. Dù là ở nhà, đi làm, dạo phố hay dự tiệc,... Các mẫu váy đẹp cho tuổi trung niên hoàn toàn có thể giải quyết nhanh gọn lẹ những nhược điểm trên cơ thể của chị em mình. Cùng Lamia khám phá ngay các mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, mặc là đẹp khỏi bàn trong nội dung dưới đây nhé.

1. Tuyển chọn các kiểu đầm cho người trung niên u50 nhiều người mua nhất

1.1 Váy đầm trung niên u50 dáng xòe

Đầm cho người trung niên u50 dáng xòe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và mang đến đôi chút nét trẻ trung cho người mặc. Vì thế mà hầu hết quý cô trung niên. Những chiếc váy dáng xòe màu nhẹ nhàng trắng, xanh hay các màu nâu, xám, đen cũng là lựa chọn phổ biến cho trang phục của phụ nữ u50. Bởi những tone màu váy này thường rất dễ phối đồ cùng những phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ, giày dép,... Giúp quý cô trung niên dễ dàng lựa và phối đồ phù hợp với độ tuổi.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm trung niên u50 dáng xòe

Thường thì các dáng váy xòe có chiều dài từ trên đầu gối đến đùi hoặc ngang mắt cá chân được khá nhiều chị em trung niên lựa chọn. Những kiểu váy này có ưu điểm về khả năng che giấu nhược điểm vóc dáng tốt. Đồng thời đảm bảo được sự kín đáo, lịch sự cho người mặc trong môi trường công sở hoặc gặp gỡ đối tác, bạn bè. Nếu bạn muốn che giấu vòng bụng thì không có gì thích hợp hơn là một chiếc váy có đai hoặc váy xòe từ eo xuống. Quý cô không tự tin với vùng hông nên ưu tiên những kiểu đầm cho người trung niên u50 thiết kế cạp cao hoặc xếp ly nhé.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm trung niên u50 dáng xòe

1.2. Áo đầm đẹp tuổi 50 cổ tròn duyên dáng

Với phụ nữ tuổi 50, áo đầm có cổ tròn và duyên dáng là một lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin cho phụ nữ tuổi trung niên. Một trong những kiểu áo đầm phù hợp với u50 chính là áo đầm hoa, đem tới vẻ đẹp tươi mới và nữ tính. Nét độc đáo của mẫu đầm này chính là các họa tiết hoa nhẹ nhàng hoặc hoa nhỏ trên áo tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể trang phục. Kết hợp áo đầm hoa với các phụ kiện đơn giản như một đôi giày bệt và túi xách sẽ mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng cho chị em trung niên.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiÁo đầm đẹp tuổi 50 cổ tròn duyên dáng

1.3. Đầm trung niên u50 tay phồng

Phái đẹp khi bước sang tuổi trung niên thường có những thay đổi nhất định trên cơ thể như béo bụng, bắp chân to hay vòng 3 lớn,... Để khắc phục những nhược điểm này trên cơ thể, bạn có thể chọn đầm tay bồng. Những chiếc đầm thiết kế tay phồng như thế này hứa hẹn sẽ đem đến một vẻ duyên dáng và nữ tính cho u50.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm trung niên u50 tay phồng

Điểm nhấn từ phần tay áo thiết kế phồng vừa hiện đại vừa thời thượng giúp che đi các khuyết điểm trên cánh tay, tạo sự tự tin cho phụ nữ trung niên. Đặc biệt là với những chị em tự ti với vùng cánh tay dày, bắp tay to thì váy tay phồng sẽ góp phần cân bằng lại phần trên của cơ thể. Nhờ đó mà vóc dáng của quý cô trung niên cũng được cải thiện đáng kể đấy. Chính vì thế mà đây là mẫu đầm cho người trung niên u50 này rất thích hợp để chị em diện trong nhiều dịp như đi làm dạo chơi hàng ngày cùng bạn bè.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm trung niên u50 tay phồng

1.4. Đầm trung niên u50 cho người mập dáng suông

Đầm dáng suông là item thời trang phổ biến và phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, đầm cho người trung niên u50 sẽ được chú trọng trong khâu thiết kế kiểu dáng, lựa chọn màu sắc để đảm bảo phù hợp với tuổi cũng như mang đến nét lịch sự, nhã nhặn cho người mặc. Có rất nhiều kiểu váy suông đẹp mà chị em có thể lựa chọn. Thế nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là các dáng váy suông bút chì , đầm maxi suông hoặc đầm sơ mi,...

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm trung niên u50 cho người mập dáng suông

Đầm suông cho người trung niên có thân hình mập sẽ không quá bó với cơ thể. Váy được thiết kế sát phần trên và dần rộng xuống phía dưới để che phần bụng mỡ. Vì thế nên khi mặc lên bạn có thể cảm nhận rõ sự thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là vẫn giữ được form váy chuẩn khi chị em di chuyển, hoạt động. Nếu như đầm maxi suông thích hợp để mặc tại nhà hoặc du lịch biển thì đầm suông sơ mi, đầm bút chì sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chị em diện đi làm hay tham dự những sự kiện quan trọng.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm trung niên u50 cho người mập dáng suông

Khi mặc đầm suông, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm tag cài áo hoặc cài nơ trên ngực để thu hút sự chú ý của người nhìn về phụ kiện trên váy. Đồng thời kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ là mẹo hay giúp chị em cải thiện chiều cao rõ rệt, đánh lạc hướng người nhìn về dáng người thấp tròn của mình đấy.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm trung niên u50 cho người mập dáng suông

1.5. Đầm đẹp tuổi 50 họa tiết hoa trẻ trung

Đầm cho người trung niên u50 đẹp với họa tiết hoa trẻ trung là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ tuổi 50, mang đến sự tươi mới và nữ tính cho diện mạo mới của phái đẹp. Đầm hoa dáng babydoll với phần eo rời và dáng suông là một lựa chọn phổ biến cho người trung niên khi tìm kiếm một kiểu đầm đẹp và nhẹ nhàng. Đổi mới tủ đồ của mình bằng mẫu váy hoa này sẽ giúp chị em "trẻ hóa" và rạng rỡ hơn nhiều đấy.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm đẹp tuổi 50 họa tiết hoa trẻ trung

1.6. Đầm dành cho u50 vải voan lụa thướt tha

Vải voan lụa vốn là chất liệu được chị em yêu thích bởi những bộ trang phục từ vải voan vẫn luôn thể hiện nét mềm mại, quyến rũ và uyển chuyển cho người mặc. Chất liệu voan cũng chẳng bao giờ lỗi mốt. Chính sự đa dạng trong cách thiết kế đã biến những chiếc váy voan trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều khi phụ nữ trung niên diện lên.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm dành cho u50 vải voan thướt tha

Là một người phụ nữ hiện đại, hẳn sẽ không thể thiếu những chiếc váy voan suông nhẹ nhàng và tinh tế trong tủ đồ của mình. Đầm voan suông giúp bạn thoải mái và tự tin hơn khi hoạt động cả ngày trời, đặc biệt là vào những lúc thời tiết nắng nóng, khó chịu. Chị em có thể chọn kiểu đầm voan có màu sắc nhẹ nhàng cùng họa tiết đơn giản để tăng thêm vẻ thanh lịch và duyên dáng cho bản thân mỗi khi xuất hiện bên ngoài.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm dành cho u50 vải voan thướt tha

1.7. Đầm tuổi trung niên 50 vải lụa

Bộ sưu tập đầm cho người trung niên u50 sang trọng hẳn sẽ là một thiếu sót lớn nếu như vắng bóng các mẫu váy lụa. Váy lụa có độ bóng tự nhiên và mềm mại, tạo ra một dáng vẻ quý phái và tinh tế. Đây là một trong những kiểu váy có khả năng phối đồ linh hoạt với nhiều phụ kiện như túi xách, giày cao gót, trang sức. Váy lụa sang trọng, thướt tha theo từng bước đi hứa hẹn sẽ đem tới thần thái sang chảnh, kiêu kỳ cho quý cô trung niên trong các buổi lễ tiệc.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm tuổi trung niên 50 vải lụa

1.8. Mẫu áo đầm đẹp tuổi 50 thắt eo tôn dáng

Những quý cô trung niên bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng cân đối thì đừng bỏ qua áo đầm đẹp thắt eo cực tôn dáng này nhé. Thiết kế áo đầm đẹp dạng váy peplum thời thượng kết hợp với màu đen sang trọng, biến quý cô trở thành trung tâm trong các buổi tiệc cưới hay tiệc liên hoan,...

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiMẫu áo đầm đẹp tuổi 50 thắt eo tôn dáng

Thời trang bánh bèo dành cho quý cô yểu điệu với đầm đuôi cá thắt eo đằm thắm. Đầm đuôi cá với thắt eo giúp nhấn nhá vòng eo, che khuyết điểm và tạo cảm giác gọn gàng cho dáng người. Chẳng thế mà mẫu đầm đuôi cá lại được lòng phái đẹp đến vậy, khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ với thân hình chuẩn mặc dù đã bước sang độ tuổi trung niên.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiMẫu áo đầm đẹp tuổi 50 thắt eo tôn dáng

1.9. Đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên U50 vải nhung

Đầm dự tiệc từ vải nhung là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ trung niên U50. Vải nhung có chất liệu mềm mại, bóng bẩy và độ dày vừa phải, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Đầm nhung với cổ V là một lựa chọn phổ biến và tạo điểm nhấn cho vòng cổ và khuôn ngực. Điều này tạo sự tinh tế và quyến rũ. Hãy chọn một chiếc đầm với thiết kế đơn giản và màu sắc tối giản để tạo sự sang trọng và trang nhã.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên U50 vải nhung

Với vẻ đẹp phá cách và quyến rũ, đầm wrap dress từ vải nhung cũng là item độc đáo mà chị em trung niên nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Điểm nhấn từ cách thắt eo tạo sự gọn gàng cho dáng người của chị em trung niên. Mẫu đầm này phù hợp cho phái đẹp diện khi đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc đều đẹp.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên U50 vải nhung

2. Mẫu đầm cho người trung niên u50 đẹp nhất hiện nay

2.1. Đầm body trung niên U50 sang trọng

Đầm body trung niên U50 là item vô cùng thời trang, sang trọng và phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi này. Đầm body dáng ôm tạo nên vẻ sexy và tôn lên đường cong của cơ thể. Chị em có thể mix cùng những phụ kiện như vòng cổ, túi xách và giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài sang trọng và quý phái.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm body trung niên U50 sang trọng

Đầm body với chi tiết ren mang đến vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ. Ren làm tăng thêm sự sang trọng và nữ tính cho trang phục. Một chiếc đầm body ren có màu sắc tối giản như đen, xám hoặc nude sẽ mang đến sự trang nhã và tinh tế cho u50 mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm body trung niên U50 sang trọng

2.2. Đầm công sở thanh lịch cho chị em U50

Quý cô công sở hắn sẽ không thể bỏ qua kiểu đầm vest sang trọng này. Đầm vest được thiết kế giống với áo vest thông thường. Tuy nhiên được cách điệu tinh tế với phần váy xếp ly hoặc chân váy dài vừa có tác dụng che khuyết điểm, vừa đảm bảo tính lịch sự và chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng, công sở.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm công sở thanh lịch cho chị em U50

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đầm midi cổ cao như thế này, rất phù hợp để diện trong những ngày thời tiết mát mẻ hoặc chớm lạnh vào mùa thu đông. Đây cũng là một trong những kiểu đầm cho người trung niên u50 đẹp kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Váy midi cho phụ nữ trung niên thường có độ dài ngang bắp chân để tránh lộ phần chân to. Đồng thời giúp chị em thoải mái, tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang trung niên của mình.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm công sở thanh lịch cho chị em U50

2.3. Váy đầm liền thân trung niên U50

Váy đầm liền thân có khả năng tôn trọn dáng người và khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt là những dáng váy ôm sát hoặc dáng suông cho phụ nữ trung niên được thiết kế đa dạng nhằm tạo ra sự cân đối vóc dáng và tôn lên đường cong cơ thể một cách tinh tế.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm liền thân trung niên U50

Mẫu đầm cho người trung niên u50 liền thân có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và họa tiết thời trang. Từ các mẫu váy đơn giản đến những chi tiết phức tạp như ren, hoa văn hay cúc áo,... Tất cả những mẫu váy này đều mang đến nét trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Váy đầm liền thân không chỉ mang đến sự thanh lịch mà còn rất thoải mái khi mặc. Thiết kế liền thân rất tiện mặc nên không cần lo ngại trong khoản phối đồ hoặc điều chỉnh trang phục. Chị em chỉ cần mix cùng phụ kiện trang sức, giày dép là đã có ngay outfit sang trọng, thời thượng mỗi khi cần ra ngoài mà không cần điều chỉnh gì nhiều.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm liền thân trung niên U50

Váy đầm liền thân dáng A-line này là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp trung niên. Item này vốn là trợ thủ đắc lực giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể. Vì vậy nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, váy đầm liền thân u50 vẫn luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc, sẵn sàng giúp quý cô khoe khéo gu thẩm mỹ của bản thân.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm liền thân trung niên U50

2.4. Váy đầm trung niên big size U50

Phái đẹp U50 có thân hình quá khổ thì việc lựa chọn các mẫu váy đầm lại càng không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng vì những khuyết điểm về vụng bụng, hông, tay, chân sẽ được giấu cực khéo trong chiếc đầm shift dress này đấy. Shift dress với kiểu dáng suông quen thuộc mà không hề kén dáng, cực kỳ phù hợp cho phụ nữ big size. Đặc biệt, chị em nên chọn váy có chất liệu như cotton, polyester hoặc satin để tận hưởng cảm giác mềm mại, thoải mái nhất khi mặc. Kết hợp với một đôi giày bệt hoặc giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch hơn nhé.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm trung niên big size U50

Hoặc dáng đầm chữ A quốc dân này cũng được rất nhiều chị em mê mẩn bởi khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt. Đầm chữ A có phần váy xòe rộng từ eo xuống, giúp che đi những khuyết điểm ở vùng bụng và hông hiệu quả. Kiểu váy này cũng rất đa năng và tiện dụng. Có thể mặc đi làm, đi chơi hay dự tiệc, sinh nhật đều rất phù hợp đấy nhé.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy đầm trung niên big size U50

2.5. Đầm cho người trung niên u50 màu sắc tối giản, sang trọng

Màu sắc tối giản và tinh tế là một trong những lựa chọn hàng đầu của quý cô khi chọn đầm cho người trung niên u50. Chính sự tối giản lại khiến phái đẹp u50 ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người đấy.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm cho người trung niên u50 màu sắc tối giản, sang trọng

Một trong những tone màu được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến chính là màu đen. Màu đen luôn là một lựa chọn tối giản nhưng vẫn đậm chất sang trọng, quý phái. Với một chiếc đầm đen cổ vuông như thế này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ trang nhã đến hiện đại. Chỉ cần tinh ý phối đồ cùng trang sức là diện mạo thay đổi hoàn toàn với hình tượng quý cô thời thượng, quyền quý.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm cho người trung niên u50 màu sắc tối giản, sang trọng

Màu trắng tinh khiết và thanh lịch từ váy trắng sẽ là trang phục cực thích hợp để chị em diện trong những môi trường cần tính chuyên nghiệp và trang trọng. Một chiếc đầm trắng đơn giản, dáng suông hoặc ôm sát với chi tiết nhỏ như ren hay cúc áo sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế và thời trang cho người mặc.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm cho người trung niên u50 màu sắc tối giản, sang trọng

Đầm cho người trung niên u50 màu nude nhẹ nhàng quả là gợi ý không tồi khi nàng muốn có vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch. Các mẫu đầm nude dáng xòe, dáng suông khi được kết hợp với các phụ kiện tương đồng sẽ tô điểm cho ngoại hình thêm phần dịu dàng, ấm áp và thân thiện hơn.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm cho người trung niên u50 màu sắc tối giản, sang trọng

2.6. Váy dáng suông tay cánh dơi

Đầm cánh dơi giúp phái đẹp tận dụng tối khả năng che khuyết điểm trên dáng người. Thiết kế dáng suông rộng rãi nên rất thoải mái khi mặc. Đây được xem là lợi thế đặc biệt của đầm cho người trung niên u50, giúp mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ cho người mặc trong thời tiết oi bức. Váy dáng suông tay cánh dơi có phần eo được thiết kế rời hoặc dây thắt eo linh hoạt, tạo điểm nhấn ấn tượng để tôn lên vòng eo của người phụ nữ. Phần váy xòe từ eo xuống giúp che đi những khuyết điểm ở vùng bụng và hông, khiến cho vóc dáng trở nên hài hòa và cân đối hơn.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy dáng suông tay cánh dơi

Mẫu váy này tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần tay cánh dơi, tránh để lộ phần bắp tay to. Với kiểu dáng rộng rãi và cực nịnh dáng, item này sẽ giúp người mặc tỏa sáng với phong cách trẻ trung và năng động, đồng thời vẫn giữ được sự lịch lãm và tinh tế.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiVáy dáng suông tay cánh dơi

2.7. Đầm váy cho người trung niên béo bụng

Phụ nữ trung niên béo bụng nên chọn những chất liệu đầm có độ co giãn, mềm mại hoặc dáng váy rộng rãi để che đi nhược điểm tinh tế nhất. Bụng mỡ sẽ không còn là điều đáng lo nếu như mặc trên mình chiếc đầm empire này. Giải pháp che bụng hiệu quả từ đường cắt ngang ở phần ngực và phần váy xòe xuống khiến cho tổng thể trang phục trở nên gọn gàng hơn. Mẹo nhỏ giúp tránh người nhìn thu hút vào vòng 2 chính là kết hợp phụ kiện nhẹ nhàng và tối giản để tập trung vào phần trên của cơ thể. Ví dụ như như vòng cổ, khuyên tai hoặc vòng tay để tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiĐầm váy cho người trung niên béo bụng

2.8. Shop đầm trung niên cao cấp

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng và thương hiệu thời trang cung cấp các mẫu đầm cho người trung niên u50. Dưới đây là một số gợi ý về các cửa hàng và thương hiệu có danh tiếng trong lĩnh vực này

15+ mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng, quý pháiShop đầm trung niên cao cấp

Trên đây Lamia vừa tổng hợp những mẫu đầm cho người trung niên u50 sang trọng mặc là đẹp mà quý cô nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Sự đa dạng và linh hoạt trong kiểu dáng, màu sắc từ các mẫu đầm trên đây hứa hẹn sẽ giúp chị em có những bộ cánh hợp thời, thể hiện nét riêng trong phong cách thời trang của bản thân.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/15-mau-dam-cho-nguoi-trung-nien-u50-sang-trong-quy-phai-a15414.html