Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Sự đa dạng của các mẫu váy liền thân từ kiểu dáng, màu sắc cho đến phong cách thiết kế đã hình thành nên trào lưu mới trong thời trang hiện nay. Bạn đang tìm kiếm một mẫu váy xòe liền thân đẹphay váy liền thân dáng dài để mặc đi học, đi chơi nhưng chưa biết cách mặc như thế nào để phù hợp với vóc dáng của mình? Ngay sau đây, LAMIA sẽ bật mí cho nàng những mẫu váy liền thân đẹp nhất cùng những cách chọn váy phù hợp để nàng tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Cùng tham khảo ngay nào.

Cách chọn mẫu váy xòe liền thân công sở đẹp cho phái nữ

Các mẫu váy liền đẹp luôn dành được sự yêu mến đặc biệt của những cô nàng công sở. Vậy tiêu chí để chọn váy liền thân đẹp là gì bạn đã biết chưa? Dưới đây là những lưu ý để bạn lựa chọn được những mẫu váy liền thân đẹp nhất.

MUA NGAY: Các mẫu đầm cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Thiết kế phù hợp với môi trường công sở

Môi trường công sở đề cao tính chuyên nghiệp và lịch sự. Chính vì vậy mà trang phục đi làm cũng phải đảm bảo sự phù hợp với không gian làm việc. Hiện nay, các mẫu váy liền thân được thiết kế theo nhiều kiểu dáng hiện đại, đặc biệt là chú trọng tới vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch nên rất phù hợp với các bạn nữ công sở. Vì vậy mà các bạn nữ đều có thể thoải mái chọn được kiểu váy theo gu thời trang cũng như sở thích của mình.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Những mẫu váy liền thân đẹp nhất bạn nên chọn là váy có cổ, từ cổ tròn, cổ V hay cổ sơ mi nhưng vẫn phải kín đáo và nhã nhặn, tránh gây phản cảm cho cả người mặc lẫn người nhìn.

Chọn màu sắc váy liền thân phù hợp với nước da và dáng người

Khi chọn bất cứ một bộ trang phục nào bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của chúng. Đối với váy liền thân cũng vậy. Vì váy liền thân phù hợp với không gian công sở nên bạn hãy chọn những chiếc váy có màu nhẹ nhàng, tươi sáng hoặc những tone màu trung tính tùy vào tuổi tác. Tránh chọn những chiếc váy có màu sắc quá chói hoặc có họa tiết rườm rà khiến cho bộ đồ trở nên thiếu tinh tế.

Những tone màu phù hợp nhất cho nàng khi diện mẫu váy xòe liền thân đẹp đó là màu trắng, đen, be, đỏ đô,... Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện nhỏ như túi xách, khuyên tai để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Chọn dáng váy công sở liền thân phù hợp với cơ thể

Tiêu chí để bạn mặc váy liền công sở đẹp nhất không thể không nhắc đến đó là chọn váy phù hợp với cơ thể. Hãy nắm bắt ưu - nhược điểm trên thân hình của mình để chọn kiểu váy liền thân phù hợp giúp phát huy điểm mạnh, che đi khuyết điểm một cách tinh tế nhất nhé.

Với những bạn gầy và nhỏ nên chọn đầm liền đẹp màu sáng để giúp cơ thể có phần đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu bạn mũm mĩm thì hãy chọn những gam màu tối như đen, xám để thân hình trở nên gọn gàng, đồng thời che đi nhược điểm từ vòng 2 một cách hiệu quả nhất.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Xét theo dáng người, thân hình quả lê rất thích hợp với các kiểu váy liền thân chữ A, váy xòe liền thân dáng dài hoặc những mẫu váy chiết eo cao. Người có bắp tay to sẽ trở nên tự tin hơn khi chọn các thiết kế váy liền thân tay bồng nhẹ nhàng, không quá ôm sát bắp tay. Ngoài ra, hãy chú ý tới chiều dài của chiếc váy mà bạn chọn. Vì chúng có ảnh hưởng rất lớn tới vóc dáng cũng như vẻ ngoài của bạn đấy.

Tổng hợp các mẫu váy xòe liền thân đẹp, sang trọng nhất cho phái nữ

Thật khó để chọn ra được một mẫu váy xòe liền thân đẹp vì mỗi kiểu váy đều có một phong cách riêng biệt. Nàng yêu thích kiểu váy liền thân như thế nào? Cùng LAMIA điểm mặt các kiểu váy liền hiện đại, thời thượng dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay nhé.

Váy chữ A liền thân công sở

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy công sở liền thân đầu tiên mà LAMIA muốn giới thiệu đến nàng đó là mẫu đầm chữchữ A. Đây là kiểu váy liền thân đơn giản mà đẹp, cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người nên rất thích hợp để nàng diện đi làm hoặc đi chơi. Các mẫu váy chữ A chú trọng tới sự đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Mẹo nhỏ giúp nàng phối đồ đẹp cùng váy chữ A liền thân là khoác thêm một chiếc blazer mỏng bên ngoài, đặc biệt là chọn màu trắng, be hoặc hồng phấn sẽ vô cùng cuốn hút và thanh lịch.

Các mẫu váy liền thân đẹp thiết kế cổ sơ mi

Nếu bạn đang bị bí ý tưởng không biết mặc váy liền thân nào đẹp thì đừng quên các mẫu váy liền thân cổ sơ mi nhé. Từ trước đến nay, dù là áo hay váy thì cổ sơ mi vẫn luôn là sự an toàn cho nàng yêu thích sự kín đáo mà không lo bị lỗi mốt. Với em váy này, nàng có thể diện đi học, đi chơi đều phù hợp.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kiểu váy liền thân cổ sơ mi đẹp thắt eo nhẹ nhàng, xinh xắn. Mẫu váy này sẽ giúp nàng khoe khéo vòng 2 thon thả và ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Những mẫu váy xòe liền thân đẹp nhất

Ngoài váy chữ A liền thân, mẫu váy xòe liền thân đẹp cũng là sự lựa chọn thông minh cho nàng diện đến công ty. Bạn có thể biến hóa cực kỳ thu hút với outfit váy xòe liền thân phối màu yếm độc đáo. Ngoài ra, hãy sử dụng thêm một chiếc túi xách đeo chéo màu trắng để có được diện mạo trẻ trung và tự tin xuất hiện mọi lúc, mọi nơi nhé.

Váy liền thân xòe vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch sự vốn có cho các cô gái công sở.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy liền thân đẹp cổ tim

Mẫu váy cổ tim đẹp dáng liền thân là sự lựa chọn mới mẻ cho nàng khi vẫn đang phân vân không biết mặc váy nào đi làm. Cổ tim điệu đà cùng điểm nhấn từ tay áo bồng nhẹ nhàng dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, các mẫu váy liền công sở cổ tim cũng giúp bạn trở nên duyên dáng, nữ tính hơn rất nhiều.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Đầm công sở liền thân cổ vest

Tìm đâu ra một chiếc váy vừa đẹp, vừa cá tính mà vẫn lịch sự? Vậy thì chắc chắn các bạn gái sẽ không thể bỏ lỡ váy liền thân cổ vest này rồi. Váy cổ vest là váy liền thân cao cấp mang một nét đẹp thời thượng, phong cách và đem lại sức cuốn hút đặc trưng cần có của một cô gái hiện đại.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy hoa xòe liền thân

Hãy làm mới bản thân mình với những mẫu váy liền thân hoa xòe này xem sao nhé. Váy liền thân dáng xòe đẹp chi tiết hoa nhí, hoa bản to sẽ là điểm nhấn ấn tượng mỗi khi bạn xuất hiện. Một chiếc đầm liền công sở họa tiết hoa mới mẻ, không gò bó sẽ khiến bạn thật trẻ trung, năng động và tự tin hơn đấy. Nàng bánh bèo đừng bỏ qua gợi ý này vào những ngày hè oi bức nhé.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Các kiểu váy liền đẹp cổ V

Váy liền cổ V thường được thiết kế với gam màu trung tính để mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn cho người mặc. Kiểu váy này rất thích hợp với những bạn nữ có vòng 2 to, làm gọn vùng bụng và tạo eo hiệu quả mỗi khi diện.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy liền thân cổ tròn thắt đai eo

Những chiếc váy liền công sở mùa hè cổ tròn thắt đai eo chắc chắn là items mà mỗi cô nàng nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Điểm nhấn thắt eo cá tính phối cùng một chiếc túi xách cầm tay và một đôi sandal góp phần tôn lên nét sang chảnh cho diện mạo của bạn đấy.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Đầm len liền thân đẹp

Chất liệu len hay dạ tweed rất thích hợp cho nàng công sở diện vào tiết trời thu hoặc chớm đông. Đây cũng là chất liệu làm nên những mẫu váy liền thân đẹp nhất rất được ưa chuộng hiện nay. Váy len liền thân đứng dáng, ôm nhẹ cơ thể không hề khiến bạn khó chịu mà còn che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Nếu nàng đang tìm hiểu về váy liền thân công sở mùa đông có thể thử sức cùng mẫu váy này nhé.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy liền thân ôm sát người cổ ngang

Bạn cần tìm một mẫu váy liền thân công sở độc đáo, phá cách thì hãy chọn kiểu áo cổ ngang cùng tay sát nách này ngay nhé. Diện lên người không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và nhã nhặn cho người mặc. Chọn áo có tone màu be là điểm cộng lớn để phái nữ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt người nhìn.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy liền thân dáng suông

Nếu là người ưa chuộng sự đơn giản thì váy liền dáng suông là sự hoàn hảo dành cho bạn. Váy liền thân dáng suông cộc tay hay sát nách đem đến sự sang trọng, cuốn hút cho các bạn gái công sở. Kết hợp cùng một đôi sandal hoặc giày cao gót màu đen là chuẩn bài rồi đấy.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Đầm liền thân cổ vuông

Các kiểu váy liền cổ vuông phù hợp với rất nhiều dáng người, chẳng thế mà váy này lại được nhiều nàng công sở yêu thích đến vậy. Những bạn gái có thân trên mập thì nên chọn váy liền thân cổ vuông và chọn những gam màu tôn da như trắng, xanh để mang đến sự duyên dáng, nữ tính cho bản thân.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Váy ngắn liền thân

Mặc váy dáng dài nhàm chán rồi, bạn có thể chuyển qua những kiểu váy liền thân dáng ngắn để thay đổi phong cách nhé. Dù là váy trơn hay váy có cổ, váy xòe, váy body ,... Thì kiểu dáng ngắn vẫn sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch cho phái nữ mỗi khi diện đến nơi làm việc.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Mẫu váy xếp ly đẹp

Váy xếp ly liền thân là kiểu váy khá mới mẻ được nhiều nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nét độc đáo của kiểu váy này là thiết kế cổ bẻ độc đáo phối cùng phần vai phồng cá tính. Phần eo thon gọn được khoe trọn vẹn bởi dáng corset mang phong cách vintage như những nàng công chúa. Ngoài ra, bạn hãy chọn thêm một vài set váy xòe liền thân xếp ly để mặc thay đổi thường xuyên khi đi làm. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nàng bỏ qua kiểu đầm liền thân đẹp này đấy.

Bí quyết chọn váy liền trẻ trung, sang trọng cho phái đẹp

Với quá nhiều sự lựa chọn từ các mẫu váy xòe liền thân công sở đẹp, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được những chiếc váy ưng ý cho mình rồi đúng không? Hy vọng rằng những bí quyết diện váy công sở đẹp mà LAMIA đã chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn gái trong việc chọn những bộ váy đẹp nhất khi diện đi làm, đi học. Ngoài ra, nàng có thể ngắm thêm nhiều mẫu váy đẹp và đặt hàng tại Website: https://lamia.com.vn/ . Nếu có bất cứ thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng mình qua HOTLINE: 0969.436.090 ngay nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/bi-quyet-chon-vay-lien-tre-trung-sang-trong-cho-phai-dep-a15443.html