‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóng

Bạn có thể đăng ký thành công tài khoản Zalo mà không cần phải xác minh bằng số điện thoại. Cách thức này có thể giúp tạo Zalo ảo mà không cần sử dụng số điện thoại tại Việt Nam, cũng như không cần phải mua thêm sim mới.

Khi tạo Zalo không cần số điện thoại sẽ đem lại cho bạn một vài lợi ích như sau:

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóngBạn có thể tạo tài khoản Zalo nếu không có số điện thoại phục vụ cho công việc hoặc học tập.

Mặc dù thông thường để tạo tài khoản Zalo bạn cần số điện thoại cá nhân để đăng ký và xác minh, nhưng có một số cách lập Zalo không cần số điện thoại. Dưới đây là các cách phổ biến và hiệu quả bạn có thể tham khảo và làm theo:

Cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại này, bạn có thể thực hiện trên điện thoại và máy tính:

3.1.1. Đăng ký Zalo ảo trên điện thoại

Để thực hiện cách bạn làm theo các bước sau:

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóng

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóng

3.1.2. Cách tạo Zalo không cần số điện thoại trên PC bằng cách tạo tài khoản ảo

Dưới đây là các bước hướng dẫn để bạn tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại trên máy tính, website:

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóngBấm chọn 1 trong 2 quốc gia là Canada hoặc United State

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóngChỉ cần bấm Xác nhận là bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký Zalo bằng số điện thoại ảo.

Để thực hiện cách tạo tài khoản Zalo không cần sim, bạn có thể sử dụng ứng dụng Nexplus theo các bước hướng dẫn như sau:

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóngBạn có thể tạo Zalo không cần số điện thoại bằng cách dùng ứng dụng Nextplus.

Với những cách tạo tài khoản Zalo không cần sim, bạn cần lưu ý:

‘Bật mí’ 3 cách tạo Zalo không cần số điện thoại nhanh chóngChỉ nên lập tài khoản Zalo bằng số điện thoại ảo cho mục đích chính đáng và không vi phạm pháp luật.

Dưới đây là một số thắc mắc của nhiều bạn trong quá trình tìm cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại:

Hiện nay Zalo vẫn chưa cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng Gmail. Bởi vì điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến sự khác biệt cũng như tính bảo mật của ứng dụng Zalo.

Điều này rất có thể là do Zalo đã sử dụng biện pháp nào đó để ngăn chặn việc tạo tài khoản từ số điện thoại ảo. Do đó, trường hợp bắt buộc bạn cần phải sử dụng sim để tạo tài khoản Zalo.

Với các cách tạo tài khoản Zalo không cần số điện thoại mong rằng có thể giúp ích cho bạn. Theo đó, mặc tạo Zalo không cần số điện thoại có thể mang lại một số lợi ích về bảo mật và quyền riêng tư, nhưng cũng đi kèm với những rủi ro liên quan đến bảo mật tài khoản và tính ổn định lâu dài. Do đó, khi chọn phương pháp này để đăng ký tài khoản Zalo bạn hãy cân nhắc cẩn thận.

Ngoài ra, để trải nghiệm nhắn tin, gọi điện Zalo thoải mái bạn đừng quên trang bị ngay cho mình một chiếc điện thoại/ máy tính bảng với màn hình rõ nét, âm thanh sống động tại Điện Máy Chợ Lớn. Là địa chỉ mua sắm được nhiều người tin tưởng, Điện Máy Chợ Lớn không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm điện tử đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng mà còn có mức giá vô cùng hời. Nhanh tay truy cập trang web https://dienmaycholon.com/ hoặc đến chi nhánh Điện Máy Chợ Lớn gần nhất (xem địa chỉ chi tiết) để chốt đơn ngay bạn nhé!

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/bat-mi-3-cach-tao-zalo-khong-can-so-dien-thoai-nhanh-chong-a15479.html