Khu Công nghiệp Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Thông tin chi tiết khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu Công nghiệp Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Đặc điểm nổi bật khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu công nghiệp Lạc Thịnh được thành lập vào ngày 31/12/2008 sau khi Thủ tướng chính phủ ban hành Quyết định 2350/TTg-KTN về việc bổ sung các khu công nghiệp tỉnh Hòa bình vào quy hoạch các khu công nghiệp Việt Nam. Khu công nghiệp Lạc Thịnh với vị trí địa lý thuận lợi cho việc di chuyển, lưu thông hàng hóa. Là nơi nối liền giao thương 2 vùng Tây Bắc với miền xuôi. Nhanh chóng trở thành 1 trong những khu công nghiệp có tỉ lệ thu hút vốn đầu tư lớn nhờ vào những ưu thế nổi bật. Thu hút được lượng lớn các doanh nghiệp đã và đang đầu tư vào các dự án ở đây. Các nhà xưởng cho thuê trên địa bàn tỉnh hiện nay đang trong quá trình mở rộng mặt bằng và tìm nhà đầu tư.

Vị trí khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu Công nghiệp Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu công nghiệp Lạc Thịnh thuộc địa bàn xã Lạc Thịnh và xã Yên Lạc, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Là cửa ngõ giao thương giữa vùng miền Tây Bắc, nằm trên đường Hồ Chí Minh, khu công nghiệp Lạc Thịnh trở thành vùng được ưu tiên phát triển kinh tế của tỉnh. Qua đó quá trình di chuyển trao đổi hàng hóa, nguyên vật liệu là trở nên dễ dàng. Thu hút đông đảo người lao động từ các tỉnh đổ về các khu cho thuê nhà xưởng hứa hẹn sẽ mang đến nguồn nhân lực có trình độ cao cho khu công nghiệp miền Bắc.

Từ khu công nghiệp Lạc Thịnh của tính Hòa Bình:

Tỉnh Hòa Bình những năm gần đây đặc biệt coi trọng cơ sở hạ tầng vào môi trường thuận lợi để có thể tập trung thu hút vốn đầu tư nước ngoài cũng như trong nước. Và cho thuê kho hay cho thuê nhà xưởng cũng đang là 1 hình thức kinh doanh tại các khu công nghiệp, mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư cũng như phát triển kinh tế nước ta.

Quy mô và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu công nghiệp Lạc Thịnh do Ban quản lý KCN tỉnh Hòa Bình điều hành và quản lý. Với tổng diện tích là 220 ha. Trong đó đã giải phóng mặt bằng có diện tích 113 ha Hiện tại cho thuê kho đang được chính quyền đẩy mạnh chính sách ưu đãi thu hút các nhà đâu tư tại đây. Khu công nghiệp Lạc Thịnh đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng đã cho thấy sự phát triển khổng ngừng qua từng năm và hiện đại đang triển khai kế hoạch mở rộng khu công nghiệp.

Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp được xây dựng 1 cách đồng bộ hóa theo kiểu mẫu hiện đại, nhiều tính nắng, đáp ứng yêu cầu của ủy ban tỉnh. Trong đó có:

Khu công nghiệp Lạc Thịnh tập trung chủ yếu sản xuất vào các ngành kinh doanh cho thuê kho xưởng, cơ khí, điện tử, công nghệ, sản xuất hàng tiêu dùng, dược phẩm, chế biến nông lâm sản nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường.

Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu Công nghiệp Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Diện tích cho thuê: Thỏa thuận

Thời gian hoạt động: dự kiến là 50 năm kể từ lúc cấp quyền

Tiện ích và dịch vụ khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu Công nghiệp Khu công nghiệp Lạc Thịnh

Khu công nghiệp Lạc Thịnh sở hữu cho mình vị trí địa lý thuận lợi, việc đi lại dễ dàng nên lực lượng lao động đông đảo. Vì thế các tiện ích và dịch vụ phải được đặt nên hàng đầu tại nơi cho thuê nhà xưởng. Nhằm đảm bảo quyền lợi của người lao động:

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/khu-cong-nghiep-khu-cong-nghiep-lac-thinh-a15548.html