Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tính

Vào những ngày bản thân cảm thấy mệt mỏi, chán chường, để rời xa những ồn ào ngoài kia, việc thay đổi tâm trạng là cần thiết. Những bức hình nền buồn lúc này sẽ là người bạn đồng hành, giúp có cơ hội lắng đọng những cảm xúc của mình. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua những hình nền điện thoại, máy tính buồn, trúc bỏ đi nỗi cô đơn.

Làm dịu tâm hồn của bản thân với những bức hình nền đầy cảm giác nghệ thuật, với cách phối màu độc đáo dưới đây:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhSự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối tạo nên bức ảnh nền đầy nghệ thuật.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhGiữa vũ trụ bao la, bạn là một vì tinh tú, hãy luôn mạnh mẽ dù hiện tại có khó khăn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhNhững nỗi buồn, sự cô đơn của bạn sẽ được cuốn trôi theo cơn gió, những hạt bụi vô hình.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhMàu sắc hòa trộn giữa tím, xanh đầy thú vị, tái hiện lại hình ảnh một sân bay đầy nên thơ nhưng cũng rất đỗi hiu quạnh.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền buồn độc đáo, với hình ảnh vũ trụ kỳ vĩ, nơi bạn và cún cưng đồng hành và chinh phục. Hãy nhớ, bạn không cô đơn!

Cùng khám phá bộ sưu tập hình nền buồn với gam màu đen trắng dưới đây, đồng hành cùng bạn xoa dịu đi cảm giác buồn chán, cô đơn:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi bạn soi chiếu lại bản thân, vượt qua những sự buồn chán, cô đơn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhMỗi hành trình đều là bóng tối nhưng cứ bước tiếp, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối con đường. Đây là hình nền điện thoại buồn ý nghĩa.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTrên hành trình dài, đôi lúc cần bước đi một mình, điều đó không hề xấu, tự tin vượt qua vùng tối của mình nhé!

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhThiên nhiên hùng vĩ được chỉnh sang màu trắng - đen tạo cảm giác thú vị và đầy sâu lắng.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình ảnh nền sử dụng màu đen trắng luôn mang đến cho ta cảm giác hoài niệm những điều xưa cũ.

Để những hình nền tâm trạng dưới đây, giúp bạn bỏ qua những áp lực, tìm lại sự tĩnh lặng, cảm xúc bên trong:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhÁnh hoàng hôn buổi chiều tà soi chiếu, càng khiến cho con người cảm thấy cô độc.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tính“Looking for a Friend” - Tìm kiếm một người bạn, hình ảnh nền đầy tâm trạng.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền buồn cho điện thoại, máy tính vô cùng sâu lắng, cảm xúc mà bạn có thể thử cài đặt.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhCậu bé người gỗ giống như chúng ta trong cuộc sống, một mặt luôn vui cười, nhưng bên trong lại mãi thấy cô đơn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhGiữa phố xá với ánh đèn rực rỡ, bạn có cảm thấy dễ chịu hơn khi được ở một mình.

Dưới đây là tổng hợp một số hình nền buồn phù hợp với các bạn nam, cải thiện tâm trạng hiệu quả:

Hình nền tâm trạng cho điện thoại rất phù hợp với các bạn nam, với hình ảnh chụp ngược sáng mới lạ.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tính

Cài đặt ngay hình nền tâm trạng trên cho điện thoại, giúp bạn thay đổi tâm trạng.

Nhìn ngắm thành phố lên đèn trong bức ảnh nền trên, biết đâu bạn sẽ tìm ra được hướng đi cho bản thân.

Hình nền với góc nhìn từ trên cao xuống, tạp cảm giác như bạn làm chủ mọi thứ, đặc biệt là cuộc sống của mình.

Hình nền điện thoại buồn với trời đêm, nhân vật hoạt hình cùng gam màu đen làm chủ đạo.

Trong những khoảnh khắc cảm thấy buồn chán, yếu đuối, danh sách hình nền dưới đây sẽ giúp các bạn nữ tìm về đúng những cảm xúc của mình:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhCánh đồng cối xoay gió vào buổi chiều hoàng hôn đầy thơ mộng nhưng cũng thật cô liêu.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình ảnh cô gái giữa không gian cánh đồng hoa ngát hương, sẽ cảm thấy được thư giãn hơn khi cài đặt màn hình cho điện thoại hoặc máy tính.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền trên tạo cho bạn cảm giác thư thái, giải tỏa tâm trạng hiệu quả sau những ngày buồn chán.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhBỏ lại những quá khứ đau buồn và tiến đến tương lai tốt đẹp hơn là điều bạn có thể làm ở hiện tại.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhNgủ một giấc trong căn phòng thân quen, khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu và thư thái hơn.

Những bức ảnh về phong cảnh, hoàng hôn luôn mang đến cảm giác thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất tâm trạng:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHoàng hôn trên biển luôn mang đến cho người ta cảm giác cô đơn và đượm buồn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhThảo nguyên bạt ngàn dù rực rỡ đến đâu thì khi ánh chiều tà phủ kín cũng mang cảm giác cô đơn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTrên đây là một trong những hình nền buồn giữa con người và thiên nhiên được nhiều người lựa chọn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhNgắm nhìn biển cả khi hoàng hôn buông xuống, giúp bạn trở lại với bên trong mình, chữa lành những nỗi buồn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền thiên nhiên vào mùa đông phủ tuyết trắng xóa đầy thơ mộng nhưng cũng tạo cho người khác cảm giác cô đơn.

Trải qua cảm giác thất tình với những hình nền buồn sau đây, phản ánh tâm trạng của mình, hồi phục lại tình cảm:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTrái tim tan vỡ, đại diện cho mối quan hệ đã kết thúc và bạn cần “move on” khỏi nó và tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTrên đây là hình nền của bộ anime nổi tiếng 5cm/s, thể hiện cho đoạn tình cảm bỏ lỡ nhau của nhân vật.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhChia tay là khi hai người không còn là một, bạn phải tự mình vượt qua ký ức của đoạn tình cảm này.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhBông hồng đại diện cho tình yêu nồng cháy nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình ảnh cô gái cùng hình trái tim bị khuyết, khiến bạn cảm thấy như mình ở trong đó, để hiểu rõ bản thân và vượt qua sự cô đơn sau chia tay nhanh chóng.

Những bức hình nền cho điện thoại buồn hoặc cho máy tính không chỉ mang đậm dấu ấn nghệ thuật mà còn là nơi lưu giữ tâm tư, cảm xúc của bạn. Cùng theo dõi ngay danh sách những hình nền dưới đây:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhVào những ngày cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, hãy cài đặt ngay hình nền buồn này, bạn nhé!

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhĐặt hình ảnh trên làm hình nền giúp bạn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, lễ hội rực rỡ, tạm gác lại những muộn phiền phía sau.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhSau cơn mưa, trời lại tạnh, ánh trăng sẽ tỏa sáng cũng giống như cách bạn soi chiếu bóng tối của cuộc đời bạn vậy.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền buồn với người đàn ông cùng những bức ảnh nghệ thuật, giúp màn hình điện thoại, máy tính của bạn thêm thu hút và cực suy.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhNếu bạn không thể gọi tên nỗi buồn của mình thì có thể bỏ vào hình nền tâm trạng trên.

Nếu bạn là tín đồ của anime thì có thể thử ngay các hình ảnh nền buồn và độc đáo sau đây:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTrên đây là hình ảnh nền tâm trạng, tái hiện kỷ niệm thanh xuân đã qua, giúp bạn cảm thấy vui vẻ khi nhìn lại.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền điện thoại buồn cực chữa lành, giúp bạn dù cô đơn nhưng luôn cảm thấy ổn hơn nhờ cách phối màu đẹp mắt.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhĐây là hình nền anime tâm trạng được nhiều người yêu thích, bởi cách thiết kế đầy độc đáo.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhTâm trạng của bạn đang rất cô đơn thì có thể đặt bức hình trên làm hình nền, giúp bạn soi chiếu nó với bản thân và cân bằng cảm xúc dễ dàng.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHãy để bản thân tỏa sáng như những chùm pháo hoa, để tạo thành động lực để vươn lên.

Lưu ngay danh sách các hình nền buồn độ nét cao cho máy tính dưới đây, giúp bạn thay đổi tâm trạng hiệu quả:

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhThành phố đang được khắc họa trong hình nền tâm trạng này, như những mảnh ghép đầy màu sắc và tươi đẹp.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhNhững gợn sóng đại diện cho thăng trầm trong cuộc sống, nhìn nó như đang giúp bạn cuốn trôi đi những điều khó khăn.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhThiên nhiên rất diệu kỳ, nó sẽ giúp bạn chữa lành những vết thương.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhThiên nhiên hùng vĩ, cuộc sống còn rất nhiều màu sắc cần bạn khám phá, hãy luôn cười lên và vượt qua sự buồn chán của mình.

Tổng hợp hình nền buồn, tâm trạng cực suy trên điện thoại, máy tínhHình nền buồn, nơi bạn có thể gửi gắm những cảm xúc của bản thân, vượt qua chính bản thân.

Để có thể lựa chọn được hình nền buồn cho điện thoại, máy tính phù hợp, bạn đừng quên lưu ngay các bí quyết sau:

Đặc biệt, chất lượng của thiết bị cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh nền. Do đó, nếu bạn muốn có được những bức ảnh nền rõ nét, đẹp mắt thì hãy “tậu” ngay cho mình điện thoại mới nhé!

Nếu bạn chưa biết mua điện thoại ở đâu giá tốt, chất lượng thì hãy đến ngay hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc hoặc đặt hàng trực tuyến tại https://dienmaycholon.com/. Tại đây có nhiều dòng điện thoại thuộc các thương hiệu lớn như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi,... cam kết 100% chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ. Cùng với đó là hình ảnh sắc nét, dung lượng lớn, bạn thoải mái lưu ảnh và cài đặt ảnh nền. Đặc biệt, hàng tháng, hàng tuần,... Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, các quà tặng hấp dẫn, giúp bạn thoải mái mua sắm.

Trên đây là tổng hợp các hình nền buồn đẹp, tâm trạng dành cho cả điện thoại và máy tính. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được bức ảnh nền phù hợp với tâm trạng của mình, để tạm gác lại những khó khăn hiện tại, cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/tong-hop-hinh-nen-buon-tam-trang-cuc-suy-tren-dien-thoai-may-tinh-a15611.html