9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ

Đồng phục thuế được dành cho nhân viên, cán bộ ngành thuế. Nhằm mang đến hình ảnh đẹp cũng như trách nhiệm của từng cán bộ, tạo nên tập thể đoàn kết, vững mạnh. Cùng khám phá những mẫu đồng phục thuế cơ bản cho nhân viên, cán bộ ngành thuế nhé.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Giới thiệu về đồng phục trong ngành thuế

Ý nghĩa của mẫu đồng phục thuế

Như đã đề cập ở trên, đồng phục thuế được dành riêng cho cán bộ thuế mang đến nhiều ý nghĩa như sau:

Kiểu dáng làm nên đặc trưng của đồng phục ngành thuế

Đồng phục thuế có mẫu mã khá đa dạng nhưng đều có điểm chung thể hiện sự nghiêm túc, trang nghiêm của một cán bộ ngành thuế. Đồng phục tạo nên sự đặc trưng riêng và không thể nhầm lẫn với bất kỳ ngành nghề nào khác.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Kiểu dáng của đồng phục ngành thuế đẹp, trang nghiêm

Màu sắc tạo nên tính trang trọng, lịch sự

Từ kiểu dáng tới màu sắc của đồng phục thuế đều thể hiện sự trang trọng, lịch sự. Các màu sử dụng chính gồm: Trắng, đen, xanh, vàng. Các màu sắc này không chỉ sang trọng mà khi kết hợp với nhau còn vô cùng đẹp mắt, mang đến tính thẩm mỹ cao.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Đồng phục thuế có màu sắc trang nhã

Phụ kiện đi kèm đồng phục ngành thuế

Thuế là một ngành nghiêm túc, cần sự liêm chính. Phụ kiện đồng phục đi cùng vẫn phải đảm bảo những yếu tố này. Cà vạt và mũ là 2 phụ kiện được lựa chọn, vừa thể hiện được tinh thần của bộ đồng phục, vừa mang đến tính thẩm mỹ, nét đặc trưng. Đặc biệt, phụ kiện này còn giúp đồng phục thuế càng thêm phần trang trọng hơn nữa.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Cà vạt và mũ chính là phụ kiện không thể thiếu trong đồng phục ngành thuế

Hình ảnh những mẫu đồng phục công chức thuế đẹp

Đồng phục công chức thuế có phần khá đặc biệt khi đây là đồng phục cho công nhân viên Nhà nước. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp về bộ đồng phục có phần đặc biệt này nhé.

Đồng phục thuế pha sắc trắng đen

Như tên gọi, đây là mẫu đồng phục sử dụng 2 gam màu chính là trắng và đen. Đây là 2 gam màu cơ bản, được yêu thích trong làm đồng phục, phù hợp với cả nam và nữ đồng thời không kén dáng người hay màu da.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộĐồng phục trắng đen được yêu thích

Đồng phục ngành thuế sắc xanh nhẹ nhàng

Có thể nói đây là mẫu đồng phục đặc trưng và khi nhắc đến đồng phục thuế ai cũng nghĩ ngay tới mẫu đồng phục này. Màu sắc thể sự liêm chính, nghiêm túc đúng với phương châm của ngành luôn được đội ngũ cán bộ yêu thích và diện vào các dịp lễ đặc biệt.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Đồng phục thuế màu xanh

Đồng phục áo vest ngành thuế ưu nghiêm

Vest luôn là đồng phục thể hiện sự nghiêm túc, có phần trưởng thành hơn cả. Khi diện lên mình bộ đồng phục vest, cán bộ ngành thuế thể hiện được hình ảnh của ngành. Là một ngành quan trọng, luôn cần sự nghiêm túc, công bằng và minh bạch.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Đồng phục vest trang nghiêm

Xem thêm: Một số mẫu áo vest nữ đẹp hiện nay

Tham khảo giá may đo các mẫu đồng phục ngành thuế

Vì một số lý do, ngoài mẫu đồng phục thuế được cấp sẵn, cán bộ thuế vẫn cần may đồng phục bên ngoài. Lựa chọn đơn vị uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo đồng phục đúng quy định và có giá thành phải chăng.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộGiá may đồng phục ngành thuế phụ thuộc nhiều yếu tố

Giá may đo các mẫu đồng phục ngành thuế khá đa dạng và không có mức giá cụ thể. Chúng phụ thuộc vào kiểu dáng khách hàng yêu cầu, kích cỡ, tay nghề người thợ, thời gian lấy hàng. Vì thế để biết chính xác giá may đo các mẫu đồng phục ngành thuế quý khách hãy liên hệ trực tiếp với xưởng nhé.

Những phương pháp sử dụng và bảo quản áo đồng phục được bền đẹp

May đo đồng phục không hề rẻ cũng như cần thời gian nhất định. Do đó quý khách cần có biện pháp bảo quản đúng cách để đồng phục luôn bền đẹp.

Không giặt áo trắng với những loại áo có màu

Đây là nguyên tắc cơ bản khi bảo quản áo trắng, tránh tình trạng màu từ áo màu phai ra. Điều này gây mất thẩm mỹ, thậm chí bạn không thể sử dụng chiếc áo trắng này được nữa.

Hãy cố gắng giặt tay đồng phục ngành thuế

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộHướng dẫn cách bảo quản đồng phục ngành thuế

Dù máy giặt có hiện đại tới đâu nhưng vẫn là máy móc. Chúng không biết đâu là vị trí cần làm sạch, giặt máy thường xuyên sẽ khiến áo bị bai dão, mất form. Về lâu dài sẽ cần phải thay đồng phục mới vì khi mặc lên người sẽ không còn đẹp nữa.

Không nên dùng chất tẩy rửa trực tiếp trên áo

Trong quá trình sử dụng áo đồng phục thuế, sẽ có lúc bị bám bẩn và cần dùng các chất tẩy mạnh. Hay đơn giản khi giặt quần áo, xà phòng chúng ta sử dụng cũng là chất tẩy rửa. Cần tránh đổ trực tiếp lên bề mặt vải, mà nên pha loãng. Tránh làm vải bị phai hay bay màu cũng như làm giảm chất lượng vải.

Bảo quản đồng phục ngành thuế nơi thoáng mát

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát là tiêu chí quan trọng khi bảo quản quần áo. Như vậy mới không lo lắng vấn đề quần áo bị ẩm mốc hay ánh nắng thường xuyên làm hỏng chất liệu vải.

9 mẫu đồng phục thuế cơ bản dành cho cán bộ Cách bảo quản đồng phục ngành thuế tốt nhất

Địa chỉ nhận cung cấp đồng phục thuế cao cấp, chất lượng cao

Lamia là một trong những đơn vị cung cấp đồng phục thuế cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay mà quý vị có thể tin tưởng. Không chỉ là xưởng đồng phục mà chúng tôi còn là đơn vị thời trang hàng đầu.

Hiểu rõ chất liệu vải, dáng người cùng đội ngũ may lành nghề. Đảm bảo mang tới sản phẩm chất lượng nhất, được chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với sự hài lòng, ưng ý.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp mẫu đồng phục thuế uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Lamia. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và lên lịch may đo nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/9-mau-dong-phuc-thue-co-ban-danh-cho-can-bo-a15704.html