Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Đẹp nhẹ nhàng cùng áo dài trắng truyền thống họa tiết chim khổng tước AD094 .

*********

Lấy cảm hứng từ chim khổng tước mang đến trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển, đầy kiêu hãnh kiêu sa như loài chim này.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Với gam màu trắng tươi sáng cùng phom dáng tinh giản nhưng vẫn giữ được độ xòe nhẹ nhàng, thướt tha điểm nhấn họa tiết chim khổng tước trong vườn xuân tạo lên một bức tranh xuân rực rỡ, tràn đầy sắc xuân, màu sắc hài hòa. Lamia muốn các Quý cô tận hưởng và khoác lên mình một sản phẩm tinh tế, lộng lẫy nhưng vẫn tạo lên sự nhẹ nhàng, bồng bềnh trong từng tà áo.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Trên nền trắng kết hợp với họa tiết hoa văn vàng của nền trời thu nhẹ nhàng giúp cho tà áo dài trở nên dịu dàng và tinh tế hơn. Nền sắc trời thu tô đậm nết màu sắc rực rỡ của chim khổng tước xòe rộng đuôi rực rỡ màu sắc, bức tranh thu trở lên hài hòa sống động, thanh tao.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Thiết kế chiết eo suông nhẹ AD094 kết hợp với họa tiết nhẹ nhàng màu sắc chan hòa kết hợp với những chi tiết hiện đại, vừa tạo nên nét đẹp truyền thống vừa hiện đại nhưng không kém phần uyển chuyển, tinh tế nhưng vẫn toát lên cá tính và vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Với điểm nhấn chiết eo xuông tạo cảm giác cho người mặc eo trở nên thon thả, thanh mảnh. Kết hợp với chất liệu vải bồng bềnh, mềm khoe trọn vẹn những ưu điểm và sắc vóc của bạn và khéo léo che đi khuyết điểm tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt truyền thống.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Lamia lấy cảm hứng của chim khổng tước để tạo điểm nhấn trong trẻo, tinh khôi nhưng vô cùng kiêu sa. Các khối màu tươi tắn kết hợp với dáng áo truyền thống tạo lên sự mảnh mai, thùy mị của chị em phụ nữ. Tôn vinh lên vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt, Lamia đã lựa chọn vải áo dài lụa gấm, chất liệu vải đã có từ lâu đời kết hợp với các hoa văn tinh xảo được in trên bề mặt vải. Chất vải mềm, mịn khi sờ vào mát tay giúp người mặc thoải mái trong hoạt động nhưng vẫn toát lên sự dịu dàng uyển chuyển nhưng không kém phần kiêu sa, quý phái cho người mặc.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết chim khổng tước bay lượn trong vườn xuân với chất liệu lụa gấm mềm mại, sang trọng cùng với hoa văn hoa in trên áo trở thành điểm nhấn trên nền vải trắng thật tinh tế. Đường may khéo léo kết từng chi tiết tạo nên một sản phẩm hoàn hảo vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, kiêu sa đồng thời khẳng định cá tính riêng của nàng thơ.

Áo dài lụa gấm in khổng tước AD094

Mỗi lần xuất hiện đều ấn tượng và rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn, người mặc có thể kết hợp với những phụ kiện túi xách, hoa tai nhẹ nhàng giúp bộ đồ và người mặc trở nên rạng ngời và tạo điểm nhấn bộ áo dài thêm nổi bật, kiều diễm hơn.

Mẫu áo dài lụa gấm họa tiết chim khổng tước là một lựa chọn thích hợp dành cho các nàng đi dạo phố hay muốn lưu giữ những khoảnh khắc riêng của mình. Hãy tới Lamia để có trải nghiệm ấn tượng và lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất nhé.

Quan tâm thêm các mẫu khác tại Lamia nàng nhé!

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/ao-dai-lua-gam-in-khong-tuoc-ad094-a15771.html