Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang – xịn – mịn nhà Maydona

Đối với các cô nàng công sở ngoài voan, lụa hay chiffon thì trang phục được may từ vải linen chính là giải pháp hoàn hảo cho bài toán nan giải “mặc đẹp nhưng vẫn phải thoải mái trong ngày hè”.

Thay vì mãi theo đuổi những mẫu đầm với chất liệu truyền thống và không mấy mới lạ, bạn hãy thử biến hoá phong cách của mình bằng top 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona qua bài viết dưới đây ngay! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự thay đổi đầy cuốn hút này đấy!

Ưu điểm nổi trội của đầm linen mà nàng công sở nên biết

Linen là chất liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo sự an toàn, bền chắc, thoáng mát giúp cơ thể người mặc giải nhiệt hiệu quả. Thế nhưng, linen lại có một khuyết điểm nhỏ là khá dễ nhăn, đây cũng là đặc trưng rõ nhất của chất liệu vải này. Nếu bạn để dấu hiệu bên ngoài này của linen đánh lừa, bạn có thể bỏ qua một trong số những loại vải “đáng mặc” nhất đấy.

Thoáng mát và thoải mái

Những mẫu đầm linen thường mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc, khi tiếp xúc vải rất mềm mịn, hoàn toàn không bám dính, không gây cảm giác khó chịu như một số loại vải khác.

Các mẫu đầm linen thường rất nhẹ nhàng, bay bổng nhưng vẫn giữ cho người diện nét cá tính riêng biệt mà không loại vải nào có được.

Thấm hút mồ hôi tốt

Trang phục linen có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, lên đến 20% mà không hề gây cảm giác ẩm ướt nhờ đặc tính bay hơi nhanh chóng. Chính vì ưu điểm này mà linen luôn được các nàng công sở ưu tiên lựa chọn mặc trong ngày hè nóng bức để tránh cảm giác dấp dính khó chịu.

Bền chắc, chịu mài mòn cao

Linen là một loại vải rất bền và chắc, khi ướt lại càng chắc hơn khi khô, các sợi vải linen không bị kéo giãn, những nếp nhăn sau khi khô trở nên nhỏ và đều tạo nên một nét đẹp đặc trưng của linen.

Đặc biệt với khả năng chịu nhiệt cao, linen còn giúp nàng bảo quản dễ dàng khi có thể dùng được cho máy sấy quần áo hay bàn là nếu để ở nhiệt độ thích hợp.

Mộc mạc, mềm nhẹ

Khi diện trang phục linen, những vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cứ thế toát ra đồng thời tạo cho người mặc khí chất trang nhã, nhẹ nhàng và cực kỳ sang trọng.

Top 5 mẫu đầm linen công sở hot nhất tại Maydona

Linen đang dần trở thành xu hướng và có chỗ đứng không thể thay thế trong lòng nhiều cô nàng công sở. Nếu bạn cũng yêu thích, có thể tham khảo top 5 mẫu đầm linen công sở hot nhất tại Maydona và lựa chọn mẫu đầm yêu thích nhất cho mình nhé!

Đầm sơ mi linen

Đầm sơ mi dáng dài không còn là thiết kế xa lạ với các cô nàng công sở luôn đòi hỏi tính lịch sự, kín đáo mà vẫn trẻ trung, năng động.

Khác với các mẫu đầm sơ mi được làm từ chất liệu thường thấy trên thị trường, Maydona lại chọn cho mình một chất liệu khác biệt và cuốn hút hơn để làm nên phong cách thời trang riêng cho bạn đó là linen.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Với tính mềm nhẹ sẵn có của linen cùng với thiết kế đầm sơ mi dáng dài năng động, thêm chút bồng bềnh ở phần tay áo làm điểm nhấn bạn đã có ngay cho mình set đồ thời thượng mà chẳng cần phải đắn đo việc mix đồ mỗi ngày.

Mẫu đầm linen tay bồng nhà Maydona sử dụng gam màu đen basic giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho bạn đồng thời giúp bạn mặc được nhiều lần ở nhiều sự kiện kể cả đi chơi hay đi làm đều phù hợp.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Các cô nàng yêu thích sự cá tính, sang chảnh đừng bỏ qua mẫu đầm sơ mi linen thắt eo nhà Maydona nhé!

Giữ nguyên dáng cổ đức lịch sự, dáng váy suông dài cá tính nhưng điểm nhấn của mẫu váy này lại nằm ở phần thắt eo ấn tượng giúp nàng khoe kín đáo vòng 2 thon gọn, mang đến cho người mặc vẻ ngoài cuốn hút và thần thái.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Vẫn là dáng đầm sơ mi thắt eo dáng dài sang chảnh, bạn cũng có thể chọn mẫu cổ tàu, khoét tay thay vì cổ đức, tay cộc như trên. Mẫu đầm này vừa mát vừa đẹp cực kỳ thích hợp diện vào những ngày nắng nóng của mùa hè.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Đây là mẫu đầm sơ mi với sáng basic nhất nhà Maydona nhưng cũng là mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích hơn cả nhờ sự tiện lợi, dễ ứng dụng và gam màu cực mát mắt. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao, sandal hay giày bệt đều dễ dàng tạo nên set đồ thu hút và ấn tượng.

Đầm linen cutout

Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ và nổi bật Maydona gửi đến bạn mẫu đầm cutout hồng sử dụng chất liệu linen chắc chắn.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Phần cutout và xẻ tà không quá hở phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi sự kín đáo và lịch sự. Phần bèo nhún tạo sự nữ tính và trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt với gam màu hồng đậm trendy năm này, chắc chắn set đồ này sẽ khiến nàng nổi bần bật mà không cần thêm nhiều phụ kiện nào khác.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Nếu bạn yêu thích các gam màu nền nã hơn có thể tham khảo mẫu đầm linen cutout xanh bơ nhà Maydona.

Một chút cutout nhẹ nhàng phần ngực tạo nên vẻ đẹp quyến rũ đầy nữ tính mà không hề phản cảm. Phần xẻ tà 2 bên giúp bạn di chuyển dễ dàng kết hợp với phần tay bồng trẻ trung, chít eo tôn dáng. Đây chắc chắn là mẫu đầm linen nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng công sở nếu muốn mình thời trang và phong cách hơn.

Đầm linen baby doll

Đừng vội bỏ qua mẫu đầm linen baby doll - một trong những dáng váy dễ mặc, dễ phối và dễ ứng dụng nhất nhà Maydona.

Với dáng váy bồng bềnh cùng chất liệu linen mềm mại bạn sẽ được hoá thành những nàng thơ đúng nghĩa, tạo ấn tượng hoàn hảo khi diện đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Mẫu đầm baby doll đen cá tính

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Mẫu đầm baby doll hoa đỏ ấn tượng, cuốn hút

Đầm linen vintage

Nếu bạn theo đuổi phong cách vintage cổ điển đừng bỏ qua 2 mẫu váy linen độc đáo nhà Maydona nhé!

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Mẫu đầm linen vintage dáng dài, cổ tròn to bản mang lại cảm giác cổ điển, trang nhã.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Dáng đầm xoè nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm hoàn hảo đồng thời mang đến cảm giác nữ tính, bồng bềnh cho người mặc.

Cập nhật 5 mẫu đầm linen công sở sang - xịn - mịn nhà Maydona

Mẫu đầm vintage trắng thắt eo dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, không phải phối nhiều mà vẫn tạo hiệu ứng như mong muốn.

Đầm linen công sở dáng suông

Trong các loại váy đầm cho người béo bụng, thì váy suông là item được các chị em ưa chuộng hơn cả. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, váy suông còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động.

Đặc biệt, những mẫu váy suông linen đẹp còn phù hợp với hầu hết các dáng người. Từ những cô nàng bụng béo, hông to đến các nàng gầy nhẳng nhưng bụng dưới “bánh mì” hay vòng 2, vòng 3 đều quá khổ… tất cả đều có thể mặc được mẫu đầm đẹp này.

Trên đây là top 5 mẫu đầm linen công sở ấn tượng nhất nhà Maydona, hy vọng với những chia sẻ chi tiết đã giúp bạn lựa chọn được mẫu đầm ưng ý, phù hợp nhé!

MAYDONA FASHION COMPANY

HOTLINE: 091 79 89 710

WEBSITE: https://maydona.com/

EMAIL: [email protected]

ĐỊA CHỈ: Hòa Thanh, Tân An, Tp Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Facebook: https://www.facebook.com/Maydona.com.natural/

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/cap-nhat-5-mau-dam-linen-cong-so-sang-xin-min-nha-maydona-a15784.html