Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Đi biển là một trong những cách tuyệt vời giúp thư giãn và tận hưởng những hoạt động vui chơi sôi nổi trên biển. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi chân ngắn thì việc tìm kiếm những trang phục phù hợp để tôn lên được vóc dáng của mình đôi khi có thể gặp nhiều khó khăn. Nhưng đừng lo lắng, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số ý tưởng phối đồ giúp các bạn chân ngắn đi biển mặc gì để luôn cảm thấy tự tin và sành điệu trên bãi biển mà không phải lo lắng về đôi chân của mình nhé.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Đi biển là một hoạt động không thể thiếu mỗi khi dịp hè đến và việc lựa chọn trang phục đi biển, đầm đi biển cho nàng chân ngắn khiến nhiều chị em đau đầu.

Gợi ý một số trang phục cho chân ngắn đi biển mặc gì cho xinh?

1. Đầm hai dây điệu đà - chân ngắn đi biển mặc gì?

Một chiếc váy hai dây điệu đà chính là một câu trả lời hoàn hảo cho các nàng băn khoăn chưa biết chân ngắn đi biển mặc gì thì đẹp mùa hè này. Để tạo cảm giác đôi chân dài hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm có chiều dài vừa phải. Một chiếc đầm ngắn che phủ vùng đùi hoặc dài hơn một chút sẽ tạo cảm giác căng đầy và thu hút sự chú ý của người đối diện lên phía trên của cơ thể.

Đặc biệt, một chiếc đầm xòe phần đuôi hoặc xòe từ eo xuống sẽ tạo nên sự cân đối và có điểm nhấn hơn là phần chân của bạn. Đầm xòe tạo ra những chuyển động và tạo cảm giác bạn có chiếc cao cao hơn.

Màu sắc và hoa văn cũng ảnh hưởng lớn tới hình dáng của bạn. Chính vì thế hãy chọn những gam màu sáng, có họa tiết nhỏ hoặc hoa văn độc đáo để có thể thu hút sự chú ý và tạo một điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Để tạo sự thu hút hơn nữa, bạn có thể lựa chọn các thiết kế đặc biệt tại phần cổ như cổ tim, cổ V sâu hoặc các chi tiết nhỏ khác như ren, đính kết hoặc nơ. Những chi tiết này tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn lên phần trên của cơ thể, tạo nên sự cân đối với đôi chân ngắn của bạn.

Bạn cũng đừng quên sử dụng kết hợp với các loại phụ kiện phù hợp như kính mắt, mũ rộng vành, vòng cổ, sandal để tăng lên vẻ đẹp và phong cách hơn cho trang phục nhé.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Đầm hai dây thiết kế sang chảnh, kiêu kỳ với gam màu xanh nổi bật cùng họa tiết hoa thu hút. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở phần vạt lệch hông và đuôi váy xòe khéo léo tôn vòng eo và điểm nhấn bồng bềnh phần đuôi váy.

2. Váy trễ vai bánh bèo - chân ngắn đi biển mặc gì?

Một chiếc váy trễ vai bánh béo hoàn toàn có thể tạo nên cho bạn một cảm giác tự tin và tôn lên vóc dáng của bạn. Để làm được điều này thì bạn nên lựa chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải giúp tạo nên sự cân đối với chiều cao của mình. Một chiếc váy trễ vai ngắn qua đùi hoặc dài hơn đùi một chút sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Các chi tiết bánh bèo phía trên váy có thể tạo nên những điểm nhấn thú vị và làm tăng thêm điểm thu hút cho trang phục của bạn. Vì thế mà bạn nên lựa chọn các loại váy nhẹ nhàng, không quá phô trương kẻo làm mất cân đối.

Ngoài ra, để nổi bật hơn và thêm phần phong cách, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như mũ rộng vành, vòng cổ, dép xỏ ngón, kính mát… để tạo điểm nhấn hơn trong cách phối đồ đi biển cho người lùn.

Và đừng quên để chiếc váy trễ vai tôn lên vẻ đẹp của phần trên cơ thể, hãy chú ý đến những điểm nhấn và thu hút người đối diện bằng cách chọn kiểu tóc, trang điểm và trang sức phù hợp nhé.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Váy trễ vai

Tham khảo thêm

U50 Đi Biển Mặc Gì Vừa Đẹp Vừa Thời Trang, Phù hợp lứa tuổi

Đi Đà Lạt Mặc Gì? 45+ Cách Mix Đồ Cực Xinh Và Thời Trang Nhất

3. Váy maxi - chân ngắn đi biển mặc gì?

Một trong những chiếc váy được quan tâm nhất mùa hè dù bạn có sở hữu bất kỳ vóc dáng thế nào, điểm mạnh hay điểm yếu trên cơ thể ra sao thì chiếc váy maxi vẫn thu hút trong khi sử dụng.

Maxi thường được thiết kế một cách đặc biệt cho những cô nàng chân ngắn với phần xẻ tà cao tạo nên một vóc dáng quyến rũ, tạo điểm nhấn khi mặc hoặc khi phối đồ theo sở thích của mình.

Ngoài ra, những chi tiết tạo điểm nhấn khác như hở cổ hay thắt nơ tại những vị trí nổi bật, khác biệt là những thứ giúp cho chiếc váy này cân bằng về vóc dáng hài hòa, tinh tế hơn. Ưu điểm khi mặc mẫu váy maxi đi biển cho nàng chân ngắn này mang tới cảm giác trẻ trung, tự do cho người dùng bởi những chi tiết nửa kín nửa hở vô cùng thích hợp cho các chuyến du lịch tại biển.

Đây cũng chính là lý do giúp cho người mặc trông cao ráo hơn, các ưu điểm trên cơ thể cũng được khéo léo khoe ra thể hiện được sự hài hòa giữa trang phục và người mặc. Bạn nên lựa chọn chiếc váy maxi có nhiều detail, có màu sắc nổi bật để bản thân trông cuốn hút hơn, trẻ trung hơn. Đây chắc chắn là một item không thể bỏ qua cho chuyến đi biển sắp tới của bạn đó.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Maxi

4. Váy hoa dịu dàng - chân ngắn đi biển mặc gì?

Trong những chuyến du lịch, đặc biệt là chuyến đi biển thì những mẫu váy thường nổi bật bởi các màu sắc, chi tiết trên váy đặc biệt là những chiếc váy hoa thường là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Loại váy này thường được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau từ dáng xòe, dáng maxi, dáng hai dây, trễ vai hoặc váy yếm… tạo nên được sử đặc biệt theo các cách bài trí hoa ở trên váy. Bởi vậy mà việc lựa chọn form váy tùy theo mục đích sử dụng trở nên đa dạng hơn, dễ dàng hơn cho từng dáng người khác nhau nhất là đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Đối với từng ưu điểm cụ thể trên cơ thể thì những chiếc váy có form khác nhau mang tới nhiều lợi ích trong việc tôn lên những ưu điểm theo các cách khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn họa tiết hoa trên váy vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi tạo được nhiều hiệu quả trong cách phối đồ. Đây cũng là một cách hiệu quả để phân tán sự chú ý của người đối diện vào chi tiết cố định để giúp các nàng chân ngắn không còn bị để ý đôi chân quá nhiều nữa.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Chiếc váy hoa luôn mang tới hiệu quả nhất định trong quá trình phối đồ mà bất kỳ nàng nào cũng ưa thích

5. Váy hở lưng quyến rũ - chân ngắn đi biển mặc gì?

Váy hở lưng cũng là một trong những trang phục mang tới vẻ đẹp nữ tính, hiện đại và quyến rũ nhất cho phái nữ trong nhiều cách phối đồ cũng như trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Loại váy này thường có thiết kế hở phần vai và lưng tối đa để khoe được hết vẻ đẹp, đường nét trên cơ thể người phụ nữ. Mẫu váy hở lưng còn tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn phần dây váy bản to hay nhỏ phục vụ cho nhu cầu và sở thích cá nhân để quyết định về mức độ kín, độ hở của trang phục sao cho phù hợp với bản thân. Sử dụng váy hở lưng đi biển là một cách hữu hiệu để khoe được đôi vai thon gọn, vóc dáng thanh mảnh, kiêu sa của phần lưng bạn.

Khi đi biển, chiếc váy hở lưng trở nên vô cùng hữu hiệu khi nó vừa mang tới sự thoáng mát, thoải mái lại còn mang đến giá trị thời trang mà chị em nào cũng đang tìm kiếm. Đừng quên lựa chọn cho mình những gam màu sắc tươi sáng, nổi bật để có được một outfit hoàn thiện nhất nha.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Váy yếm

6. Váy ngắn - chân ngắn đi biển mặc gì?

Các mẫu váy đi biển cho các cô nàng chân ngắn không thể không nhắc tới những chiếc váy ngắn có gam màu tươi sáng kết hợp cùng họa tiết nổi bật mang tới một vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới, hiện đại và đặc biệt là rất phù hợp với mùa hè. Với những mẫu váy này, bạn có thể dễ dàng biến mình thành tâm điểm của sự chú ý với mọi người xung quanh hay chính qua những tấm hình sống ảo tại biển.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Váy ngắn

7. Chân váy tennis phối cùng áo phông - chân ngắn đi biển mặc gì?

Chân váy tennis là một item trẻ trung, tôn dáng mà các cô nàng chân ngắn không thể bỏ lỡ trong tủ đồ của mình. Khi đi biển, các nàng có thể biến tấu công thức chân váy tennis phối cùng áo phông tạo nên một outfit đơn giản nhưng không kém phần năng động, thu hút.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Chân váy tennis

8. Quần sooc và áo dây - chân ngắn đi biển mặc gì?

Cách phối đồ đi biển cho người lùn vừa trẻ trung, tôn dáng thì chắc chắn không thể thiếu quần short kết hợp với áo hai dây quyến rũ. Bạn có thể thoải mái diện trang phục này để đi bơi, tắm nắng hoặc chỉ đơn giản là đi dạo trên bãi biển cùng đều ghi lại được những bức hình xinh xắn.

Tuy nhiên, khi lựa chọn outfit này thì bạn nên ưu tiên các trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì hãy chọn cho mình chiếc áo hai dây có miếng độn sẵn để tôn lên được vòng 1 của mình hơn. Ngược lại với những cô nàng ưa thích sự thanh lịch có thể lựa chọn các kiểu áo hai dây có thiết kế cổ V hoặc cổ tròn để mix cùng quần short hoặc chân váy ngắn nhé.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Quần short và áo hai dây

9. Chân váy chữ A và áo trễ vai - chân ngắn đi biển mặc gì?

Chân váy chữ A là một sự lựa chọn ưa thích của những cô nàng chân ngắn. Khi đi biển, bạn có thể kết hợp chân váy chữ A cùng áo trễ vai để có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung lại điệu đà, nữ tính. Đồng thời, đừng quên kết hợp thêm một đôi sandal buộc dây hoặc dép xỏ ngón để hoàn thiện vẻ ngoài của mình nhé.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Chân váy chữ A và áo trễ vai

10. Short mix cùng áo quây hoặc áo ba lỗ - chân ngắn đi biển mặc gì?

Áo ba lỗ hoặc áo quây cũng là một trong những trang phục hoàn hảo cho các nàng khi biết lựa chọn phối đồ đi biển cho người lùn. Khi kết hợp short cùng áo ba lỗ hoặc áo quây tạo nên một phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sexy. Để tổng thể tăng thêm sự nổi bật, đừng quên kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành cho những ngày hè trên biển.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Short và áo quây

11. Bikini - chân ngắn đi biển mặc gì?

Chân ngắn muốn diện bikini đi biển cuốn hút mà chưa biết cách khắc phục nhược điểm về đôi chân của mình thì hãy thử ngay kiểu dáng bikini kèm khăn nhé. Đây là một xu hướng thời trang mùa hè nổi bật đang thu hút nhiều hot girl châu Á ưa thích.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Bikini kèm khăn

Nếu bạn ưa thích phong cách thời trang sang xịn, có thể mix bikini cùng chiếc áo sơ mi over size. Sự kết hợp độc đáo này mang tới một vẻ đẹp nóng bỏng và cuốn hút, giúp bạn tỏa sáng nhưng lại không quá hở hang, đủ sự kín đáo, thanh lịch cần thiết.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Bikini mix cùng sơ mi dáng rộng giúp bạn mới mẻ và hút mắt, không chỉ mang tới giá trị về thời trang mà còn hiệu quả trong việc chống nắng cho bạn đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bikini cùng áo khoác kimono. Nếu bộ bikini của bạn gợi cảm và hack chiều cao tốt hơn thì chiếc áo kimono mang tới vẻ đẹp duyên dáng bội phần. Bikini và áo khoác kimono tạo nên set đồ giúp các nàng chân ngắn tận hưởng chuyến đi đầy vui vẻ, tự tin.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Bikini và áo khoác kimono

12. Quần jeans ống rộng phối cùng áo croptop - chân ngắn đi biển mặc gì?

Cách phối quần jeans ống rộng cùng áo croptop trông nàng trở nên cao ráo và thon gọn hơn so với các loại quần skinny phối cùng áo croptop. Set đồ này giúp chị em khoe được những ưu điểm nổi bật và cũng che được đi những nhược điểm chưa hoàn hảo về chiều cao của mình. Các phối đồ này đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Quần jeans và áo croptop

Lưu ý cách phối đồ cho chân ngắn đi biển mặc gì?

Ngoài những outfit đã gợi ý phía trên, khi lựa chọn đầm đi biển cho nàng chân ngắn bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để tạo nên sự cân đối và tôn lên vẻ đẹp của bạn:

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 36+ Cách Chọn Đồ Giúp Bạn Cao Hơn

Một số lưu ý để lựa chọn trang phục đi biển cho các nàng chân ngắn tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc 12 cách phối đồ trả lời cho câu hỏi chân ngắn đi biển mặc gì. Bạn có thể tham khảo và thử áp dụng cách phối đồ với các món phụ kiện theo sở thích của mình nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi biển vui vẻ, đáng nhớ tại biển nhé!

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/chan-ngan-di-bien-mac-gi-36-cach-chon-do-giup-ban-cao-hon-a15864.html