9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng người

Trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ chắc chắn đều có ít nhất một chiếc váy chữ A. Dáng váy này không kén người mặc, kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhưng vẫn giúp bạn tôn dáng. Thế nhưng khi phối đồ với chân váy chữ A cần làm sao để gây ấn tượng, mới mẻ? Hãy cùng Lamia khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về chân váy chữ A

Chân váy chữ A có phần cạp ôm khít vòng eo và xòe dần xuống cuối váy. Tùy vào sở thích của bạn có thể chọn chiều dài váy trên đầu gối hoặc dưới đầu gối hay tới mắt cá chân.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườichân váy chữ A

Chân váy chữ A khá tiện lợi phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi có thể tiết kiệm thời gian, dễ dàng mix với các phụ kiện thời trang khác. Hơn nữa chân váy chữ A cũng tôn lên đường cong quyến rũ, giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiGiới thiệu về chân váy chữ A

Chân váy chữ A phối với đồ gì đẹp?

Để tạo nên những phong cách phù hợp với gu thời trang bạn có thể tham khảo các cách phối đồ với chân váy chữ A như:

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A phối với đồ gì đẹp?

Chân váy chữ A mix với áo sơ mi

Chân váy chữ A mix với áo sơ mi có thể tạo nên một outfit hoàn hảo. Áo sơ mi nghiêm túc, chỉn chu kết hợp với một chiếc chân váy chữ A dáng ngắn vừa trẻ trung, vừa năng động, phù hợp với những cô nàng công sở.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A mix với áo sơ mi

Ngoài ra có thể mix chân váy chữ A với những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng lạ như phần cổ nơ hay tay bèo để đi dạo, đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.

Chân váy chữ A dài kết hợp với áo T-shirt

Áo T-shirt được nhiều người gọi vui là items quốc dân vì kiểu dáng đơn giản, thiết kế basic được nhiều bạn trẻ thích thú lựa chọn. Chỉ cần khéo léo phối màu bạn đã sở hữu ngay một set đồ năng động, trẻ tru ng, cá tính, thậm chí trẻ ra vài tuổi. Ngoài ra có thể mix thêm một đôi giày thể thao hoặc boots cao cổ để có ngay một set đồ hoàn hảo.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A dài kết hợp với áo T-shirt

Chân váy chữ A dài mix với áo hoodie

Khi trời chuyển mùa hơi se lạnh bạn chỉ cần một chiếc áo hoodie vừa đủ ấm vừa xinh xắn. Kết hợp thêm một chiếc chân váy chữ A sẽ tạo nên set đồ vừa kín đáo, trẻ trung, năng động mà không kém phần gợi cảm. Bạn cũng có thể biến tấu bằng cách sơ vin nhẹ nửa phần áo phía trước để tạo điểm nhấn và đồng thời giúp set đồ trở nên gọn gàng hơn.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A dài mix với áo hoodie

Chân váy chữ A kết hợp với áo cardigan

Những bạn gái thích phong cách vintage chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Chân váy chữ A nhẹ nhàng, nữ tính cùng với chiếc áo cardigan ấm áp có thể giúp bạn tạo dấu ấn riêng biệt trong phong cách thời trang của mình và vẫn cảm thấy ấm áp.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A kết hợp với áo cardigan

Chân váy chữ A dài mix với áo hai dây

Chân váy chữ A dáng dài mix với áo hai dây là set đồ làm mưa gió vào những ngày hè. Áo hai dây giúp bạn khéo léo khoe bờ vai nhỏ, sexy mà không lộ liễu giúp bạn tự tin, thoải mái hơn. Với outfit này bạn có thể dễ dàng ghi điểm và hút mắt mọi người xung quanh.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A dài mix với áo hai dây

Chân váy chữ A mix áo croptop

Nếu bạn muốn xuất hiện với diện mạo mới lạ thì set đồ chân váy chữ A với áo croptop là một lựa chọn không tệ. Hơn nữa áo croptop có thể giúp bạn trông cao hơn, khoe ra các đường cong hoàn hảo. Outfit này giúp bạn tự tin tỏa sáng và khoe cá tính bản thân.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A mix áo croptop

Chân váy chữ A cạp cao kết hợp với áo thun

Bạn chưa biết nên mặc gì vào buổi hẹn cuối tuần? Hãy thử kết hợp chân váy chữ A cạp cao với chiếc áo thun trơn vừa đơn giản, trẻ trung mà rất thoải mái. Hãy chọn những chiếc áo phông có ít họa tiết hoặc áo màu cơ bản như: xanh pastel, trắng, đen, nâu là chuẩn nhất. Để hoàn hảo hơn có thể mix thêm một đôi giày thể thao màu trắng để năng động, thoải mái hơn.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A cạp cao kết hợp với áo thun

Lưu ý để chọn chân váy chữ A hợp dáng người

Ngoài việc lựa chọn phụ kiện để mix cùng chân váy chữ A bạn cũng cần biết cách chọn dáng váy phù hợp với mình. Cụ thể:

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiChân váy chữ A dáng ngắn tôn chiều cao.

9 cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A phù hợp dáng ngườiLưu ý để chọn chân váy chữ A hợp dáng người

Phụ nữ hiện đại không thể thiếu chân váy chữ A trong tủ đồ của mình. Để tham khảo thêm một số items thời trang hot năm nay hãy truy cập ngay trang web của Lamia lamia.com.vn ngay nhé.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/9-cach-phoi-do-dep-voi-chan-vay-chu-a-phu-hop-dang-nguoi-a15905.html