Top 15 ca khúc cho đám cưới hay và lãng mạn nhất hiện nay

Đám cưới vốn là sự kết tinh của những câu chuyện tình yêu, vì thế trong ngày trọng đại này thường xuất hiện các ca khúc mang âm hưởng bay bổng, lãng mạn. Vậy đi đám cưới nên hát bài gì? Đó là một trong những câu hỏi của khá nhiều người, bởi họ muốn dành tặng những tiết mục thật đặc sắc đến người thân, bạn bè nhân dịp trọng đại này. Thế nhưng, không phải ai cũng biết chọn lựa những bài hát đám cưới phù hợp với không khí vui tươi của buổi lễ thành hôn. Vì vậy, hôm nay Unica sẽ “bật mí” đến các bạn những ca khúc được yêu thích nhất trong đám cưới nhé.

Những bài hát đám cưới hiện đại

Trong những đô thị và thành phố lớn, các hôn lễ thường được tổ chức tại những nhà hàng sang trọng, hiện đại với không gian lấp lánh và ngập tràn ánh sáng. Chính vì vậy mà các thiết bị âm thanh, loa đài được đầu tư chỉn chu hơn, phù hợp cho các cô dâu chú rể lựa chọn những bài hát hiện đại trữ tình đầy ý nghĩa.

Top 15 ca khúc cho đám cưới hay và lãng mạn nhất hiện nay

Một số bài hát nhạc đám cưới hiện đại, bắt tai

Một số những bài hát đám cưới hiện đại thường được tổ chức trong các trung tâm tiệc cưới ngày nay là:

Tham gia khoá học online qua video trên Unica để biết thêm được nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh chủ đề: luật hấp dẫn, phong thuỷ, kỹ năng sống,... Khoá học giúp bạn trở nên thông minh hơn, tự tin vào khả năng bản thân, tích cực và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Những bài hát đám cưới truyền thống

Bên cạnh những bài hát đám cưới hiện đại thì những bài hát đám cưới truyền thống gắn liền với những thế hệ đi trước thường được phát ở nông thôn. Nhà trai và nhà gái thường thuê hệ thống loa đài khá đơn giản và dựng rạp tại nhà, đình, khu văn hóa rồi mời khách đến chung vui cả ngày.

Top 15 ca khúc cho đám cưới hay và lãng mạn nhất hiện nay

Một số bài hát nhạc đám cưới truyền thống

Do đó, những bài hát đám cưới truyền thống từ thời xưa thường được ưa chuộng và gần gũi hơn với những người lớn. Một số bài hát đám cưới truyền thống nổi tiếng là:

Những bài hát đám cưới nhạc nước ngoài

Ngoài những bài hát đến từ nước Việt Nam, nhạc nước ngoài như US - UK cũng có rất nhiều bài hát tình ca hay và bất hủ dành cho những dịp đặc biệt như tiệc đám cưới.

Top 15 ca khúc cho đám cưới hay và lãng mạn nhất hiện nay

Một số bài hát đám cưới nhạc nước ngoài

Một số bài hát đám cưới nhạc nước ngoài hay và bắt tai là:

Nhạc bài hát đám cưới không lời

Bên cạnh những bài hát bắt tai có lời thì nhạc đám cưới không lời cũng là một trong những bài hát ưa chuộng với giai điệu nhẹ nhàng và thư giãn, nhưng vẫn rất tình cảm và du dương.

Top 15 ca khúc cho đám cưới hay và lãng mạn nhất hiện nay

Một số bài hát đám cưới nhạc không lời

Một số nhạc bài hám đám cưới không lời là:

Và còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn cùng người thương của mình sánh đôi hát lên một bài hát kỷ niệm cho cả hai nhỉ. Đừng lo lắng hay quá tự ti về giọng hát của mình, bạn hoàn toàn có thể cải thiện giọng hát của mình ngay hôm nay với những bí quyết hát hay đỉnh cao từ khóa học Học hát từ xa - nhanh và giản đơn của giảng viên Lương Bằng Quang trên UNICA.

Chi tiết khóa học "Học hát từ xa - nhanh và giản đơn"

Khóa học là sự kết hợp hài hóa giữa thính giác và thị giác cùng kỹ thuật công nghệ cao trong giảng dạy thanh nhạc.

Học hát từ xa - nhanh và giản đơn

Sau khóa học, ngoài việc thanh nhạc của bạn được cải thiện, bạn còn nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và tự tin hát trước đám đông.

XEM NGAY: Học từ xa - Nhanh và giản đơn"

Kết luận

Trên đây, Unica đã giới thiệu đến các bạn những ca khúc được nhiều người ưa thích nhất trong ngày cưới. Các bạn hãy lưu ngay vào sổ tay cá nhân của mình để không phải bỡ ngỡ “hát bài gì cho ngày cưới” nữa nhé. Ngoài ra bạn có thể tham gia khoá học viết nhạc trên Unica để có thể tự tay sáng tác lên những bản nhạc cho ngày cưới của mình và người thân nhé. Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những khoá học tình yêu, khoá học tán gái... đang được rất nhiều người quan tâm trên Unica.

Link nội dung: https://duhocminhanh.com/top-15-ca-khuc-cho-dam-cuoi-hay-va-lang-man-nhat-hien-nay-a15907.html